Bạn gái mới của Quang Hải mới 21 tuổi đã sở hữu nhiều đồ hiệu

( PHUNUTODAY ) - Với phong cách thời trang sành điệu, trẻ trung nhưng đầy sang chảnh cộng hưởng cùng nhan sắc quyến rũ ngút ngàn thế này, chẳng trách Quang Hải không say mê Huỳnh Anh như điếu đổ. 

Sau cả loạt nghi vấn đặt ra về tình mới, cộng đồng mạng ngày càng có cơ sở để tin rằng Huỳnh Anh chính là cô bạn gái hiện tại của Quang Hải. Bởi không chỉ dứt hẳn với tình cũ Nhật Lê trên mạng xã hội, hot boy làng bóng đá mới đây còn tự tin khoe ảnh với góc chụp giống hệt hình ảnh từng được Huỳnh Anh đăng tải trước đó như một lời khẳng định ngầm đang hẹn hò với cô nàng. 

Đáng chú ý, món phụ kiện mà cô nàng trưng dụng lại là chiếc túi xách đắt đỏ từng được rất nhiều mỹ nhân Việt "lăng xê". Việc đeo túi hiệu ra phố gặp bạn trai cũng phần nào cho thấy gia thế của hot girl 9X không phải dạng vừa. Nhất là khi không chỉ có một, Huỳnh Anh còn sở hữu khá nhiều món đồ đắt đỏ đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu làng mốt.

Empty

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp với làn da trắng nõn nà, tình mới tin đồn của Quang Hải còn cô nàng sở hữu phong cách thời trang khá cao tay. Bằng chúng là quanh năm chỉ ăn diện đơn giản, nhẹ nhàng nhưng bộ nào bộ nấy đều đắt giá bởi có thêm một, hai món phụ kiện hàng hiệu đi kèm. 

Empty

Chiếc túi đỏ yêu thích thường theo chân Huỳnh Anh đi muôn nơi có giá tiền rơi vào khoảng 58 triệu đồng. Cô nàng thường mix match với nhiều phong cách khác nhau, từ năng động cá tính đến điệu đà nữ tính. 

Empty

Việc chuyên mặc những bộ cánh với tông màu trắng đen dễ gây nhạt nhòa, cách chọn phụ kiện mang tông màu nổi bật này sẽ giúp cho vẻ ngoài của 9X trở nên ấn tượng và hút mắt hơn. 

Empty

Đôi khi, Huỳnh Anh cũng ứng dụng cách "lên đồ" cả cây để biến hóa diện mạo thời thượng và sang chảnh hơn. Để phù hợp với bộ váy hai dây gợi cảm, tình mới tin đồn của Quang Hải chọn mix match cùng chiếc túi đeo chéo của Gucci có giá 28 triệu đồng. 

an-mac-gian-don-nhung-bong-hong-tin-don-cua-quang-hai-moi-21-tuoi-da-so-huu-nhieu-do-hieu-70031852_3090243041017100_8333694601147711488_o-1589263127-977-width699height960

Chuyển sang phong cách cá tính và gợi cảm với combo croptop và quần thể thao, mẫu túi nhỏ xíu này cũng hoàn toàn phù hợp giúp nâng tầm phong cách cho cô nàng du học sinh Singapore. 

Empty

Đi du lịch cùng mẹ, loạt túi hiệu, vali đắt đỏ "chiếm sóng" khung hình phần nào cho thấy được gia thế giàu có của Huỳnh Anh. Trong khi mẹ đeo túi 3 triệu đồng, cô con gái xinh xắn giản dị hơn với balo 14 triệu đồng. 

Empty

Diện đầm trắng điệu đà chuẩn tiểu thư, Huỳnh Anh đeo túi 12 triệu đồng mang tông nâu. Với vóc người nhỏ nhắn, hầu như những mẫu túi hiệu cô nàng tậu về đều có phom dáng cũng đơn giản, kích thước không quá lớn.

an-mac-gian-don-nhung-bong-hong-tin-don-cua-quang-hai-moi-21-tuoi-da-so-huu-nhieu-do-hieu-65-1589264842-880-width1500height1000

Đôi giày từng được xem là "đôi giày quốc dân" bởi tuy có mức giá đắt đỏ, rất nhiều người vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra tậu về.Trong đó có Huỳnh Anh. Item có thiết kế cá tính cùng phần thân giày uốn lượn tưởng chừng giúp cô nàng thỏa sức mix match nhiều phong cách khác nhau.

an-mac-gian-don-nhung-bong-hong-tin-don-cua-quang-hai-moi-21-tuoi-da-so-huu-nhieu-do-hieu-66-1589264842-40-width1500height1000

Đôi giày đơn giản có giá 13 triệu đồng này cũng rất được sao Việt ưa chuộng. Với màu trắng cơ bản và phom dáng đơn giản, thiết kế này hoàn toàn có thể giúp nâng tầng mọi set đồ của 9X. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn