3 quán bánh đúc nóng nức tiếng Hà thành khiến giới trẻ "sôi sục" mỗi khi mùa đông đến

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết giá lạnh của mùa đông mà được thưởng thức bát bánh đúc nóng sền sệt, siêu hấp dẫn ở 4 quán nổi tiếng này thì thật ấm lòng.

Bánh đúc nóng Lê Ngọc Hân

Nói đến quán bánh đúc nóng nổi tiếng ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến quán bánh đúc Lê Ngọc Hân. Quán bánh đúc này đã có tuổi đời khoảng 30 năm và được rất nhiều người tìm đến thưởng thức trong mỗi mùa đông giá rét.

g

Bánh đúc nóng ở đây dẻo quánh, chan nước xương hầm ngọt dịu với thịt băm mộc nhĩ tươi ngon khiến ai ăn một lần cũng phải nhớ mãi. Đậu được rán vàng cùng với hành phi thì giòn tan được bày lên trên cùng vô cùng hấp dẫn.

Bánh đúc nóng Trung Tự

Quán bánh đúc nóng Trung Tự được coi là một điểm sáng trong khu ẩm thực Trung Tự. Bánh dẻo mịn và rất dai cùng với nước dùng dậy lên vị ngọt từ xương, thịt vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, nhân thịt băm xào mộc nhĩ, rau mùi, hành khô mang hương vị vô cùng đặc biệt.

k

Dù nằm khuất trong sân chơi khu tập thể nhưng quán bánh đúc này bao năm vẫn luôn nhộn nhịp khách ra vào.

Được biết, quán bánh đúc này mở cửa từ lúc 14h, tuy nhiên, chỉ đến tầm 18h chiều thì quán đã gần như "cháy" hàng.

Bánh đúc nóng Gốc Đề

Bánh đúc nóng là món ăn được rất nhiều người yêu thích mỗi khi mùa đông đến vì ăn vừa lạ miệng mà lại không quá no.

u

Những bát bánh đúc ở đây đặc, sánh cùng với thịt băm mộc nhĩ được làm rất cẩn nên vô cùng vừa miệng khiến ăn một lại muốn ăn hai. Bát bánh đúc nóng thơm ngon vừa dẻo vừa mịn khiến ai cũng phải xuýt xoa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn