Sợ giáo viên đến mà không biết, học sinh lén lắp cả thứ này trước cửa để để canh chừng

( PHUNUTODAY ) - Nhờ có vật dụng độc đáo này mà các học sinh ngồi trong lớp vẫn có thể theo dõi được thầy cô đang đi ngoài lang.

Học sinh luôn là những người nghĩ ra những trò đùa nghịch ngợm, quậy phá "có một không hai" khiến thầy cô cũng phải "bó tay". Thậm chí, học trò còn luôn nghĩ ra những cách đối phó để qua mặt thầy cô giáo của mình mỗi khi lén lút nghịch ngợm trong lớp.

Mới đây, hình ảnh về một chiếc gương chiếu hậu được lắp đặt ngay ở ngay cửa ra vào của một lớp học khiến dân mạng bàn tán rôm rả.

Chiếc gương xe máy được các học sinh gắn ở cửa lớp như một chiếc

Chiếc gương xe máy được các học sinh gắn ở cửa lớp như một chiếc "camera tự chế".

Theo đó, đây là một chiếc gương chiếu hậu của xe máy nhưng các học trò đã tận dụng và sáng chế ra thành "camera" để theo dõi được những người đang đi ngoài hành lang. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, trong chiếc gương chiếu hậu gắn ở cửa lớp là hình ảnh của 2 giáo viên đang đi ở hành lang

Có lẽ, sợ những trò nghịch ngợm của mình của mình bất ngờ bị thầy cô phát hiện nên học sinh đã gắn gương chiếu hậu vào cửa sổ để canh chừng thầy cô. Hình ảnh này được chia sẻ đã khiến cư dân mạng ngã ngửa vì độ "siêu lầy" của học sinh ngày nay. Đa phần mọi người đều phục sát đất với IQ vô cực của những học sinh này.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ một số trường hợp tương tự khiến ai nấy đều phải bật cười vì những chiêu "đối phó" với thầy cô của học sinh.

Học sinh của lớp này cũng gắn ngay một chiếc gương chiếu hậu ở cửa sổ để tiện canh chừng thầy cô.

Học sinh của lớp này cũng gắn ngay một chiếc gương chiếu hậu ở cửa sổ để tiện canh chừng thầy cô.

Chiếc gương chiếu hậu này cũng được đặt hờ hững ở một góc của cửa sổ.

Chiếc gương chiếu hậu này cũng được đặt hờ hững ở một góc của cửa sổ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn