Bé trai 12 tuổi nghi bị bố và mẹ kế bạo hành trong nhiều năm, thậm chí dùng dây điện đánh không thương tiếc

( PHUNUTODAY ) - Một bé trai 12 tuổi nghi bị bố mẹ đánh đập bầm tím tay chân và nhiều vết sẹo trên khắp cơ thể.

Liên quan đến vụ việc bé trai 12 tuổi bị bạo hành ở Phú Thọ, chiều 6/8, chị Phan Thị H. (35 tuổi, trú tại thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) cho biết, chị vừa gửi đơn trình báo công an về việc con trai của mình bị cha và mẹ kế bạo hành trong nhiều năm.

Được biết, chị H. từng kết hôn với anh Nguyễn Minh T. (38 tuổi, trú tại phường Thanh Miếu, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) rồi sinh được hai con là Nguyễn Thị Minh A. (13 tuổi) và cháu Nguyễn Đăng Kh. (12 tuổi).

Do hôn nhân không hạnh phúc nên đến năm 2010 thì 2 người ly hôn. Sau ly hôn, chị H. nuôi bé gái, còn T. nuôi bé trai. Được biết, sau khi ly hôn, chị H. vẫn thường xuyên để con gái về thăm cha, nhưng chị không bao giờ được gặp con trai của mình.

Đến hè 2019, T. đã đồng ý cho Kh. về Tuyên Quang chơi với chị H. Tại đây, chị H. đã phát hiện sự việc con trai mình bị bầm tím khắp cơ thể, thậm chí còn có nhiều sẹo trên người. Khi chị H. hỏi thì bé Kh. cho biết bị bố và mẹ kế đánh đập trong nhiều năm.

Bé trai bị bố và mẹ kế bạo hành.

Bé trai bị bố và mẹ kế bạo hành.

"Cháu nói bị mẹ kế tên V. dùng dây điện quật, bắt quỳ đầu gối xuống viên gạch vỡ, có lần cháu làm đổ bát cơm đã bắt phải bốc lên ăn, viết chữ xấu cũng bị mẹ dùng bút bi đâm vào tay.

Kể cả những lúc say rượu, chính bản thân T. cũng tự xuống tay với con ruột bằng nhiều cách khác nhau như vụt bằng dây điện, đạp chân vào đầu, bật lửa gas đốt vào cổ chân", chị H. cho hay.

Phát hiện sự việc con trai bị bạo hành đau đớn bao năm qua, chị H. đã đến cơ quan chức năng trình báo sự việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn