Bé trai bị chôn sống được giải cứu thần kỳ nhờ bàn chân phủ đầy bụi thò lên trên mặt đất

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nghe thấy tiếng khóc của trẻ nhỏ, người dân đã tìm kiếm và phát hiện một bé trai bị chôn sống.

Mới đây, một số người dân sống ở làng Sonoura, Siddharthnagar, bang Uttar Prades đã cứu được một bé sơ sinh bị chôn sống.

Ban đầu người dân nghe thấy tiếng khóc khi họ bắt đầu đào đất để xây một ngôi nhà ở làng Sonoura, Siddharthnagar, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ. Tuy nhiên, sau đó họ bất ngờ nghe thấy tiếng khóc của trẻ nhỏ nên đã tìm kiếm. Sau một hồi tìm kiếm, dân làng bất ngờ phát hiện một cái chân của đứa trẻ dính đầy đất bụi thò ra khỏi mặt đất nên đã tìm cách giải cứu đứa trẻ.

Đứa trẻ được cứu sau khi bị chôn ở làng Sonoura, Siddharthnagar, bang Uttar Prades, Ấn Độ. Ảnh: New Lions.

Đứa trẻ được cứu sau khi bị chôn ở làng Sonoura, Siddharthnagar, bang Uttar Prades, Ấn Độ. Ảnh: New Lions.

Sau một hồi dùng tay cật lực đào, người dân đã tìm thấy cơ thể của một bé trai. Những người dân đã cố gắng xác định vị trí chính xác của cánh tay đứa trẻ trước khi kéo nạn nhân lên khỏi mặt đất.

Thời điểm được giải cứu, đứa bé nằm bất động. Khi một người dân làng tới kiểm tra cậu bé còn thở hay không thì đứa trẻ bắt đầu cử động tay và chân. Người dân nhanh chóng đưa bé trai tới bệnh viện gần đó. Sau khi thực hiện xét nghiệm, các bác sĩ cho thấy bé trai bị khó thở do nuốt phải bùn đất.

Được biết, hiện đã có một phụ nữ ở địa phương đến bệnh viện nhận nuôi đứa trẻ tội nghiệp trên. Phía cảnh sát cũng đang tiến hành điều tra một nghi phạm chưa xác định danh tính cũng sống ở Siddharthnagar, bang Uttar Prades, Ấn Độ.

Hiện đứa trẻ vẫn phải nằm viện dưới sự giám sát của các bác sĩ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn