Beckham rơi lệ khi nhìn thấy con gái chào đời

( PHUNUTODAY ) - inai, bé gái được đặt tên là Harper Seven Beckham.

(Phunutoday) - Gia đình nhà Beckham vừa chào đón thêm thành viên mới là một bé gái xinh xắn nặng 3,4kg, chào đời tại Trung tâm Y tế Cedars-Sinai, theo tiết lộ trên Facebook của Beck, bé gái được đặt tên là Harper Seven Beckham.

Tháng 3.2011, vợ chồng Beck-Vic chính thức thông báo họ đã có thai một bé gái. Cả ba cậu con trai Brooklyn 12 tuổi, Romeo 8 tuổi, Cruz, 6 tuổi đều rất vui mừng và mong sớm đến ngày được gặp cô công chúa nhỏ.
 
Mô tả ảnh.
Beckham thông báo tin vui cho bạn bè trên Facebook
Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng cô công chúa của cặp đôi Becks - Vic đã chào đời vào lúc 7h55 sáng 10/7 (giờ Mỹ) ngày chủ nhật tại một bệnh viện ở Los Angeles.

Thông tin này được chính cựu cầu thủ MU khoe trên facebook: "Tôi rất tự hào và vui mừng khi báo với mọi người rằng bé Harper Seven Beckham đã chào đời. Bé nặng 3,46kg và sinh ra lúc 7h55 tại Los Angeles. Victoria hiện đang rất khỏe mạnh và ba cậu con trai thì rất phấn khích khi được nhìn thấy mặt em gái".

Hầu hết mọi tin đồn trước đó đều nhấn mạnh Vic đã chọn ngày quốc khánh Mỹ (4.7) để sinh con, nhưng cuối cùng phải một tuần sau, cô mới chính thức đón công chúa chào đời.

Harper Seven chào đời sau khi bố David Beckham giúp đội tuyển Los Angeles Galaxy giành chiến thắng 2-1 trước đội Chicago Fire với pha ghi bàn từ chấm đá phạt góc trong trận đấu hôm 9/7. Tiền vệ điển trai đã không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc khi lần đầu nhìn thấy con gái.
 
Mô tả ảnh.
Tiền vệ điển trai đã không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc khi lần đầu nhìn thấy con gái.
Về cái tên Harper Seven, một người bạn của gia đình cho biết: “Harper là cái tên tiếng Anh cũ mà Victoria luôn thích. Còn Seven (số 7) là con số may mắn với gia đình Becks. Hồi còn thi đấu cho MU và đội tuyển Anh, David Beckham mang áo số 7 còn bé gái sinh vào giờ có số 7 (7h55 giờ Los Angeles) và vào tháng 7.”

Chỉ ít phút sau khi khoe trên trang cá nhân, cựu ngôi sao MU đã nhận được khoảng 2.691 lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Đặc biệt phải kể đến, chị gái của Becks, bà Joanne, Mel B, Emma Bunton - cựu ca sĩ nhóm nhạc Spice Girls.

Thậm chí, vợ chồng Hoàng tử William - Kate cũng nhanh chóng gửi tin nhắn chúc mừng qua thư ký báo chí Hoàng gia Anh.
  • Thục Quyên

[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn