Becks xăm tên con gái lên cổ

( PHUNUTODAY ) - Ông bố nổi tiếng David Beckham vừa mới khoe với cả thế giới về hình xăm cô tên cô con gái yêu Harper trên facebook của anh, anh tỏ ra rất tự hào vì có sự xuất hiện của cô công chúa mới.

(Phunutoday) - Ông bố nổi tiếng David Beckham vừa mới khoe với cả thế giới về hình xăm cô tên cô con gái yêu Harper trên facebook của anh, anh tỏ ra rất tự hào vì có sự xuất hiện của cô công chúa mới.

 

 

Cách đây vài hôm, Becks đã tậu một chiếc siêu xe Ferrari để đón chào cô công chúa nhỏ Harper Seven, anh còn khắc cả tên đệm của con gái lên cốp xe để khẳng định quyền sở hữu và kỷ niệm cô con gái bé bỏng. Đối với Becks, Harper như một làn gió mới, khiến cho ông bố của 3 cậu con trai cảm thấy mềm mại và trân quý người phụ nữ thứ hai trong gia đình sau vợ yêu, Victoria.

 

Ngày 7/8 vừa qua, Becks khoe ảnh anh và con gái, bé Harper nằm gọn trong lòng bàn tay của anh và hướng đôi mắt to tròn về phía ống kính. Beck cực kỳ hạnh phúc và tự hào vì sự xuất hiện của cô công chúa bé bỏng.

Trên thân hình Becks có rất nhiều hình xăm, từ sống lưng cho đến bắp, cánh tay, tất cả đều mang ý nghĩa sâu sắc trong cuộc đời anh. Trong đó, có hình xăm vợ Victoria bằng tiếng Hindu và đặc biệt nhất là hình xăm tên con gái ở phía cổ vừa được anh khoe với cả thế giới. Becks đang chứng tỏ anh là một người cha hạnh phúc, tuyệt vời và vô cùng thương con, một hình mẫu lý tưởng.

  • Thu Quế
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn