Bênh gái tiếp thị, vác dao đâm chết bạn

20:08, Thứ sáu 22/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Bực mình vì “người đẹp” đang ngồi hát karaoke với mình bị mất điện thoại, Võ Thái Nguyên đã xuống tay đâm chết bạn của mình, vì nghi ngờ “cầm nhầm” điện thoại.

(Phunutoday) - Bực mình vì “người đẹp” đang ngồi hát karaoke với mình bị mất điện thoại, Võ Thái Nguyên, sinh năm 1981, Thôn Phổ Trung, xã Nghĩa An, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) đã xuống tay đâm chết bạn của mình, vì nghi ngờ nạn nhân “cầm nhầm” điện thoại.
[links()]

Sáng 22/07/2011, tại xã Nghĩa An, huyện Tư Nghĩa, TAND Tỉnh Quảng Ngãi tổ chức phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Võ Thái Nguyên, sinh năm 1981, trú tại Thôn Phổ Trung, xã Nghĩa An, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) với tội danh [[giết người]].

Trước đó khoảng 22 giờ, ngày 21/01/2011 sau khi lai rai ở xóm, Võ Thái Nguyên được người bạn là Đỗ Hồng Tiến, sinh năm 1982 ở Thôn Phổ Trung và một số thanh niên đến rủ đi nhậu và hát karaoke. Cùng đi còn có 2 nữ tiếp thị bia là Liễu và Lan.

Trong khi nhậu, Võ Văn Nguyên có đến phòng bên cạnh giao lưu uống bia với Lê Văn Lương sinh năm 1981, Võ Văn Cu sinh năm 1986, Võ Văn Lý và Phạm Văn Linh đều sinh năm 1984, cùng trú tại Thôn Phú Trường, xã Nghĩa An. Sau đó 2 bên tiếp tục qua lại giao lưu với nhau. Khi nhậu xong Lương về phòng thì cô gái tiếp thị bia tên Liễu nói mất điện thoại di động. Nghi ngờ bạn lấy điện thoại của “người đẹp” nên Nguyên đã cự cãi và đánh vào mặt Lương. Tan cuộc vui trở về Nguyên bị nhóm của Lương chặn lại gây sự đuổi đánh, Nguyên đã chạy về nhà lấy dao đâm Võ Văn Cu 2 nhát vào bụng và cánh tay phải, sau đó đâm tiếp vào bẹn đùi trái của Lê Văn Lương.

Mặc đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do nhát dao đâm là đứt động mạch và tỉnh mạch đùi trái, dẫn đến mất nhiều máu, choáng không hồi phục nên Lương đã chết sau đó. 

Nguyên đã ra đầu thứ và khai báo thành khẩn về hành vi phạm tội của mình. Đồng thời gia đình của Nguyên có bồi thường cho gia đình của Lương 100 triệu đồng và gia đình của Cu 9 triệu đồng và đã được gia đình nạn nhân bãi nại. Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ngãi tuyên phạt bị cáo Võ Thái Nguyên với mức án 10 năm tù.

  • Trần Lê
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc