'Đốt mắt' vẻ đẹp phồn thực của cô gái lai Việt đầy gợi cảm và bốc lửa được tạp chí Playboy săn đón

( PHUNUTODAY ) - Với vẻ đẹp hình thể cực quyến rũ và khỏe khoắn, cô gái lai Việt là mẫu hình cho thời đại chân dài phồn thực "lên ngôi".

cogailaiViet1.phunutoday.

Vói hình thể bốc lửa và săn chắc, cô gái lai Việt Marie Madore được coi là “quả bom gợi tình” rất được lòng các tạp chí đàn ông hàng đầu như Playboy và Maxim. 

cogailaiViet6.phunutoday.

Năm 2014, Marie Madore lọt danh sách 100 người phụ nữ nóng bỏng nhất năm do độc giả Maxim bình chọn.

cogailaiViet3.phunutoday.

Cận cảnh vẻ đẹp bốc lửa, gợi cảm đầy mê hoặc của cô gái lai này. Vẻ đẹp Á, phong cách Mỹ giúp Marie Madore giành được nhiều hợp đồng làm mẫu.

cogailaiViet4.phunutoday.

Marie Madore mang trong mình 3 dòng máu: Campuchia- Việt Nam -Trung Quốc trong đó có nhiều đường nét mang chất Việt rõ nét.

cogailaiViet5.phunutoday.

Sở hữu chiều cao 1,70m cùng thân hình chuẩn đầy săn chắc và phồn thực, sức hút và vị thế của Marie trong làng mẫu ảnh thế giới khá mạnh mẽ.

cogailaiViet8.phunutoday.

Cô được người hâm mộ xứ cờ hoa, đặc biệt là những người yêu thích vẻ đẹp phồn thực hiện đại tôn vinh như một biểu tượng về sự cân đối giữa sắc đẹp và sức khỏe.

cogailaiViet7.phunutoday.

Khác với các cô mẫu "cò hương, mình hạc xương mai, Marie Madore không cố ăn kiêng. Người đẹp duy trì cân nặng ở mốc 57-58 kg với thân hình săn chắc, khỏe khoắn, đầy ấn tượng.

cogailaiViet2.phunutoday.

Thân hình đồng hồ cát giúp Marie Madore trở nên ấn tượng và quyến rũ hơn bao giờ hết trong các trang phục kiệm vải.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn