Bị anti-fan chê “mít ướt”, K-ICM nức nở thanh minh: “Khóc thì xấu nhưng là cảm xúc của mình”

( PHUNUTODAY ) - Trước clip mừng sinh nhật của fan, K-ICM đã bật khóc vì xúc động song lại bị nhiều antifan lôi ra làm trò "tấu hài", khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Những ngày gần đây, khoảnh khắc K-ICM bật khóc nức nở tại mini concert tối 12/7 trở thành spotlight được cộng đồng mạng bàn tán trên MXH. Đáng chú ý nhất, khoảnh khắc này đã bị nhiều anti-fan lôi ra làm trò “tấu hài”, thậm chí bẻ cong sự thật khiến nhiều người bức xúc.

Empty

Giữa lúc thị phi bủa vây, K-ICM chính thức lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Theo đó, giọng hát trẻ phủ nhận hoàn toàn chuyện anh khóc do đọc được những bình luận của antifan. Anh đính chính chuyện bản thân rơi nước mắt chỉ vì xúc động trước những clip chúc mừng sinh nhật mà người hâm mộ gửi tặng. Đồng thời, K-ICM gửi lời nhắn nhủ antifan không đồn thổi, xuyên tạc thông tin về mình.

Empty

K-ICM lên tiếng làm rõ mọi chuyện

Kính thưa mọi người!

Tối hôm qua mình khóc vì xúc động trước những clip chúc mừng sinh nhật mà các bạn fan gửi tặng mình. Chứ không phải khóc vì những bình luận của anti.

Mong các bạn đừng bẻ cong sự thật như vậy và nếu không có mặt trong sự kiện của mình thì cũng đừng nói sai thông tin như vậy.

Chân thành cảm ơn!”- nguyên văn chia sẻ của K-ICM.

Đặc biệt, dưới phần bình luận, khi bị chê khóc xấu, K-ICM tỏ rõ thái độ khó chịu phản pháo: “Khóc thì khóc xấu thật nhưng đó là cảm xúc của mình. Chẳng ai dạy mình khóc đẹp cả".

Empty

Người hâm mộ liên tục dành lời động viên tới K-ICM

Nam ca sĩ nhấn mạnh việc bản thân viết những status như thế vì không muốn nhiều người cho rằng dùng tiền để thuê fan. "Lẽ ra không nên đăng status như thế này nhưng mọi người gọi các bạn fan là được thuê vào để làm màu nên hơi cay. Mọi người vất vả đợi chờ để được hoà vào đêm nhạc, nên làm ơn nếu không có mặt ở đó để cảm nhận thì đừng nói những lời cay đắng. Tội cho các bạn lắm", K-ICM bày tỏ.

Empty

Được biết, đêm nhạc The Dreamland of K-ICM: The 1st Journey của K-ICM được diễn ra vào tối 12/7 tại TP.HCM. Đây được xem là sự kiện kỷ niệm chặng đường nghệ thuật của K-ICM, đồng thời đánh dấu bước chuyển táo bạo trong sự nghiệp, đó là lấn sân mảng đào tạo, hỗ trợ các bạn nghệ sĩ mới phát triển.

Empty

K-ICM nghẹn ngào rơi nước mắt khi nhận lời chúc mừng sinh nhật từ người hâm mộ

Sau những phút thăng hoa trên sân khấu, K-ICM nghẹn ngào rơi nước mắt khi nhận lời chúc mừng sinh nhật từ người hâm mộ. Trải qua nhiều thị phi, nam ca sĩ hạnh phúc vì vẫn nhận được sự yêu quý và đồng hành từ khán giả. "Đây là đêm nhạc đánh dấu tuổi 21 thật đẹp. Cảm ơn mọi người đã làm nên điều ý nghĩa này"- nhà sản xuất 9X chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn