Bị Britney bạt tai, ông trùm X-Factor công khai bí mật quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Simon Cowell – Ông trùm của X-Factor vừa được lên trang nhất DM vì bị Britney tát, thì tiếp đó anh lên trang nhất của The Sun khi tiết lộ việc quan hệ cùng một lúc với hai người đẹp quyến rũ bí ẩn.

(Phunutoday) - Simon Cowell – ông trùm của X-Factor vừa được lên trang nhất DM vì bị  Britney tát, thì tiếp sau đó anh đã lên trang nhất của The Sun tiết lộ việc quan hệ cùng một lúc với hai người đẹp quyến rũ bí ẩn.

Ông đã thừa nhận việc này xảy ra cách đây một năm: “Tôi chỉ ở cùng với hai cô gái và đích đến cuối cùng là trên giường. Cảm giác thật tuyệt vời – Tôi thích cảm giác đó.” 

Simon Cowell – ông trùm của X-Factor

Cowell cũng thừa nhận đã hẹn hò với vợ cũ của Denise Richards – Charlie Sheen khi cô đang mang bầu 8 tháng và chơi bời cùng với một số ngôi sao khác không được nhắc đến.

Và khi được hỏi rằng liệu anhh có còn gắn bó với chuyên gia trang điểm 37 tuổi -Mezhgan Hussainy  hay không thì câu trả lời là “tôi không chắc lắm". Anh nhấn mạnh trong các cuộc phỏng vấn của các phóng viên, Cowell cho rằng: “Tôi thực sự thấy xấu hổ khi công khai nói về những điều tế nhị này".

Nhà triệu phú của giới truyền hình đã được hỏi về đời sống phòng the trên chương trình bữa sáng của Howard Stern chuyên bàn về những vấn đề được quan tâm và nóng nhất. 

Vị hôn thê Mezhgan Hussainy

Khi được hỏi về việc liệu anh có thích chinh phục các người đẹp trong giới showbiz không, anh cho biết: “Có chứ. Nhưng tôi không thể tiết lộ cho anh là ai đâu". Sau khi nhắc sai tên của bà mẹ ba con “tôi thực sự đã hẹn hò với vợ cũ của Charlie Sheen – Denise Lewis”. Anh nhận xét, sau khi đính chính tên, cô là một cô gái đẹp dễ thương, họ gặp nhau ở một khách sạn và cô đang mang bầu ở tháng thứ tám, cô còn mang theo một chú chó trong giỏ xách.

Stern hỏi anh đã từng quan hệ với nhiều hơn hai người phụ nữ cùng một lúc chưa. Lời đáp lại là “nếu đó là cuộc vui bộ ba thì tất cả các bạn đều làm được. Ý anh là bộ năm ư? Nó thật là điên rồ".

Anh cũng được hỏi về phương pháp tránh thai và không sử dụng bao cao su khi quan hệ. Nhưng không phải vì vậy mà những người bạn tình trước kia của anh đều phải đi phá thai. Anh tiết lộ “Bạn có thể sử dụng rất nhiều phương pháp khác.

Cowell khởi động chương trình của The X-Factor tại Mỹ vào tháng này mang tên ca sĩ Nicole Scherzinger, cô ca sĩ được anh đánh giá là một trong những người phụ nữ đẹp nhất mà anh từng gặp.

Anh cũng thú nhận, Anh vẫn còn yêu người tình xưa Terri Seymour, nhưng dù đã bên nhau 6 năm,  nhưng hiện nay họ không còn đi chơi cùng nhau nữa.

Pha Lê (theo DM và Sun)

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn