Bị Cát Phượng cưỡng hôn, biểu cảm của Kiều Minh Tuấn khiến ai cũng phải ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Khi bị người yêu cưỡng hôn, biểu cảm của diễn viên Kiều Minh Tuấn đã khiến dân tình thích thú nhưng cũng có phần khó hiểu vì không biết anh đang nghĩ gì.

Kể từ sau khi scandal tình ái với An Nguy diễn ra, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hạn chế thể hiện tình cảm dành cho nhau một thời gian dài để tránh nhận chỉ trích, lời ra tiếng vào không đáng có. Dạo gần đây, cặp đôi bắt đầu thoải mái hơn trong việc chia sẻ trạng thái yêu thương dành cho nhau trên mạng xã hội.

Ít phút trước, Cát Phượng gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh "cưỡng hôn" tình trẻ với dấu son môi in đậm trên má của Kiều Minh Tuấn. Đi kèm với hình ảnh này, Cát Phượng hài hước: "Cưỡng hôn tội có nặng hông ta? Phạt cái người bị cưỡng hôn á, nhắm mắt đồ. Ai cho xin cái bình luận hình anh ấy nhắm mắt đi".

Cát Phượng tinh nghịch

Cát Phượng tinh nghịch "cưỡng hôn" Kiều Minh Tuấn.

Và đây là biểu cảm khó đỡ của nam diễn viên

Và đây là biểu cảm khó đỡ của nam diễn viên "Em chưa 18".

Cư dân mạng ngay lập tức dồn mọi chú ý vào biểu cảm của Kiều Minh Tuấn. Bởi nhận nụ hôn nồng cháy từ người yêu nhưng nam diễn viên vẫn tỉnh rụi, nhắm nhẹ mắt và sau đó tiếp tục lái xe và không để ý đến Cát Phượng đang cực phấn khích bên cạnh. Nhiều người cho rằng, nam diễn viên đang tận hưởng hạnh phúc. Một số khác lại bảo vì quá bất ngờ nên anh không kịp phản ứng gì rõ ràng.

Trước đó, vào ngày Cá tháng tư (1/4), nhiều người tranh thủ nói dối, "troll" nhau thoải mái mà không sợ đối phương giận dỗi. Không bỏ lỡ cơ hội hiếm có, nhiều sao Việt cũng nhanh chóng "tung hỏa mù" bằng những câu chuyện gây sốc trên mạng xã hội.

Nếu như Cát Phượng thông báo có thai ở tuổi 50, Chúng Huyền Thanh cũng khiến khán giả hết hồn khi khoe chuyện bầu bí lần 2 sau gần 1 năm sinh nhóc tì đầu lòng...

Cát Phượng thông báo mang thai ở độ tuổi 50 kèm theo hình ảnh chứng minh:

Cát Phượng thông báo mang thai ở độ tuổi 50 kèm theo hình ảnh chứng minh: "Trời ơi tin được không? Tui có em bé ở độ tuổi 50 nè trời. Trên cuộc đời này có bao nhiêu người phụ nữ có em bé vào độ tuổi này không? Vậy nghen".

Dù thông tin được đăng trong ngày

Dù thông tin được đăng trong ngày "Cá" nhưng bạn bè và người hâm mộ vẫn gửi lời chúc mừng tới Cát Phượng.

Cát Phượng từng chia sẻ: "Đám cưới hay không cũng chỉ là mặt hình thức. Với chúng tôi, bản chất trong cuộc sống hôn nhân mới quan trọng vì hai đứa không phải là người quan tâm đến những điều bên ngoài". Trong khi đó Kiều Minh Tuấn từng bật khóc trên truyền hình và thổ lộ: "Tôi rất muốn có con với Cát Phượng".

Hiện cả hai đã đăng kí kết hôn nhưng chưa tính tới chuyện tổ chức một đám cưới hay sinh con. Vì thế, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng dự định sẽ toàn tâm toàn ý lo cho con trai Cát Phượng (con riêng của nữ diễn viên và Thái Hòa) một cách đầy đủ nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn