Tôi sẽ vẫn đóng phim nếu hội đủ điều kiện thuận lợi và chắc chắn là sẽ đem hết tâm huyết, trách nhiệm của mình để hoàn thành vai diễn.." />

Bị chê diễn chối tỉ, Mỹ Tâm tuyên bố tiếp tục đóng phim

14:14, Thứ năm 14/04/2011

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">Tôi sẽ vẫn đóng phim nếu hội đủ điều kiện thuận lợi và chắc chắn là sẽ đem hết tâm huyết, trách nhiệm của mình để hoàn thành vai diễn..

(Phunutoday) - Trước những đánh giá khá ồn ào về khả năng diễn xuất trong bộ phim Cho một tình yêu, Mỹ Tâm vẫn tỏ ra bình tĩnh im lặng để lắng nghe những ý kiến đóng góp, cho đến hôm nay cô mới chính thức lên tiếng.
 
[links()]

Mô tả ảnh.
Tôi sẽ vẫn đóng phim nếu hội đủ điều kiện thuận lợi và chắc chắn là sẽ đem hết tâm huyết, trách nhiệm của mình để hoàn thành vai diễn..

"Tôi nghĩ, đạo diễn Khải Hưng khi đưa ra lời nhận xét này hẳn ông đã cân nhắc và suy nghĩ rất kỹ. Chắc chắn, trong lời nhận xét đó có cả những cảm nhận của một khán giả xem phim chứ không đơn thuần là dưới con mắt đạo diễn. Điều đó càng khiến tôi tin rằng, có thể đạo diễn Khải Hưng yêu mến ca sĩ Mỹ Tâm, muốn Tâm làm tốt hơn nữa... "

Từ ngày bộ phim bắt đầu khởi chiếu cho đến khi kết thúc, hầu như Mỹ Tâm chỉ nhận được những lời chỉ trích về cách diễn xuất. Tuy nhiên điều này với Mỹ Tâm không thành vấn đề, cô vẫn tự tin và vẫn sẽ tiếp tục đóng phim: "Có người chê thì cũng có người khen, vì chê mà không làm thì có nghĩa là thiếu quyết tâm, còn vì khen mà làm thì dễ sinh ra tự mãn. Bởi vậy, làm việc gì cũng phải do bản thân mình tự suy xét một cách nghiêm túc, đặt hết tâm huyết và đam mê để làm. Tôi sẽ vẫn đóng phim nếu hội đủ điều kiện thuận lợi và chắc chắn là sẽ đem hết tâm huyết, trách nhiệm của mình để hoàn thành vai diễn..."
 
Mô tả ảnh.
Nhờ vai Linh Đan mà tôi phát hiện ra mình có thể đóng những vai đau khổ.
Còn nhớ khi đạo diễn Hà Sa đánh giá nhận xét về diễn xuất của Mỹ Tâm trên phim Cho một tình yêu, vị đạo diễn này cũng khá thẳng thắn: "Nếu là tôi thì tôi sẽ không mời Mỹ Tâm đóng phim vì cô ấy diễn cứng quá!"

Mỹ Tâm vẫn tỏ ra khá lạc quan vào diễn xuất của mình, dường như những ý kiến này nó không làm chi phối niềm đam mê với điện ảnh của cô, cô vẫn yêu thích vai diễn Linh Đan trong phim Cho một tình yêu và cô còn có nguyện vọng sẽ được hóa thân vào nhiều vai diễn có chiều sâu về nội tâm hơn nữa: "Nhờ vai Linh Đan mà tôi phát hiện ra mình có thể đóng những vai đau khổ. Còn vai diễn trái ngược với tính cách chắc có lẽ sẽ thử một vai "ngầu đời" hoặc "giang hồ" một chút, những vai này hẳn sẽ mang đến nhiều thú vị lắm.

Tuy nhiên, dù là vai phản diện hay chính diện, tiểu thư đài các hay giang hồ... thì tôi vẫn thích đóng những vai có chiều sâu nội tâm. Có thể, tôi chưa có nhiều kỹ năng diễn xuất để diễn tả hết những chiều sâu nội tâm của nhân vật nhưng quả thật khi diễn những cảnh liên quan đến nội tâm, tôi tập trung cao độ. Tôi cảm nhận có một cái gì đó khác hẳn với khi diễn bằng hành động."

Nếu tiếp tục đóng phim, hy vọng ở những bộ phim tiếp theo Mỹ Tâm sẽ chinh phục được những khán giả khó tính, và làm hài lòng được những vị đạo diễn khá khắt khe.
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc