Bị chê gầy tong teo và xấu, Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ thế này sau khi bị chê gầy tong teo và xấu trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, một trang fanpage bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp lén Hồ Ngọc Hà trong lúc cô đang đi viếng mộ chị Võ Thị Sáu ở Côn Đảo, cùng lời nhận xét nữ ca sĩ ngày càng gầy tong teo và xấu.

Empty
Hồ Ngọc Hà ăn mặc giản dị, viếng thăm mộ chị Võ Thị Sáu ở Côn Đảo

Hồ Ngọc Hà ăn mặc giản dị, viếng thăm mộ chị Võ Thị Sáu ở Côn Đảo

Ngay lập tức, hình ảnh Hồ Ngọc Hà đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời chê bai thì không ít người cho rằng, gầy như thế mặc đồ mới đẹp hay như vẫn xinh dù ăn mặc giản dị.

Empty
Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh nhan sắc của Hồ Ngọc Hà

Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh nhan sắc của Hồ Ngọc Hà

Lướt trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ không hề lên tiếng phản hồi trước ồn ào bị chê gầy và xấu, ngược lại, cô đăng tải hình ảnh diện đầm chấm bi sang chảnh, tạo dáng trước biển vô cùng xinh đẹp và gợi cảm.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà bất ngờ gây tranh cãi khi khoe chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ. Tuy nhiên, trước ồn ào này, nhiều người đã tìm ra một bức ảnh quảng cáo giống hệt hình ảnh mà bạn gái Kim Lý chia sẻ và nữ ca sĩ vướng nghi án tải ảnh trên mạng về để "sống ảo".

Empty
Empty

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng một mực cho rằng nhẫn hình trái tim mà Hồ Ngọc Hà đeo không phải là kim cương, giống đồ mua ngoài chợ. Ngay lập tức, nữ ca sĩ tỏ ra khá bức xúc, cô đăng đàn "chửi". Theo đó, nữ ca sĩ không thể hiện thái độ trên trang cá nhân của mình mà nhắn tin cho một người em thân thiết: "Em bảo chúng nó không có tiền, không thành công, không biết hột xoàn là gì thì im mồm kẻo bị cười cho thối đầu. Toàn lũ ngu. Vì đời chưa cầm được hột xoàn thì làm sao biết thật và giả".

Trước đó, một người bạn của Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải bức hình nữ ca sĩ đang selfie, trên tay là chiếc nhẫn kim cương cỡ đại lấp lánh. Đồng thời, người này cũng cho biết bà mẹ một con rất ghét sống ảo nên chẳng cần phải mượn hình của ai, thực tế là nữ ca sĩ có đặt mua một chiếc nhẫn hình trái tim nên mới đăng hình trước để khoe fan.

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cũng đáp trả rất đanh thép bằng một status và khẳng định: "Bà đã có nhẫn" khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên khi so sánh, nhiều người cho rằng chiếc nhẫn mới tậu của Hà Hồ có nhiều khác biệt so với chiếc nhẫn mà cô đã đăng tải trước đó./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn