Bị chê mặc xấu, Phương Vy "lột xác" với bikini

17:14, Thứ năm 02/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Phương Vy đã thay đổi hình tượng, từ trẻ trung sang sexy và có phần nổi loạn hơn trước. Cô cũng bắt đầu khoác lên người những chiếc áo mỏng tang nhìn thấu nội y

phương vy đính đá lấp lánh lên bikini làm chói mắt người xem.

Phương Vy bước chân vào con đường ca hát từ năm 2007, sự thành công của các bài hát mà cô thể hiện khó có thể che lấp đi được một thực tế rằng trang phục mà cô lựa chọn khi biểu diễn là không được phù hợp cho lắm với hình thể của Phương Vy.
 
Ai cũng có thể nhận thấy rằng Phương Vy có đôi chút sai hướng với gu thời trang biểu diễn của mình, khi cô lựa chọn những trang phục bó sát, cắt ngắn để khoe chân, dù đôi chân của cô không được thon thả cho lắm.
 
Mô tả ảnh.
Trong đêm diễn tối ngày 18/7 tại Vũng Tàu, Phương Vy gây chú ý với màu đỏ rực và đôi chân siêu mập, siêu ngắn.
Điểm yếu của Phương Vy là đôi chân ngắn, vòng đùi hơi mập nhưng Vy lại ưu tiên thời trang khoe đùi: quần short ngắn, váy siêu ngắn... Ngoài ra, mầu sắc cho những bộ trang phục, cách làm tóc của Phương Vy cũng rất khác người, nó không tạo cho cô nét trẻ trung năng động mà làm cho cô có phần "dừ" đi rất nhiều. Cô cũng nhận được khá nhiều những lời chỉ trích về thẩm mỹ thời trang.
 
Mô tả ảnh.
Phương Vy diện đồ ở nhà lên sân khấu HTV Award 2008
Đặc biệt, tại lễ trao giải HTV Award 2008, Phương Vy diện chiếc quần ngắn ngủn "không liên quan" đến chiếc áo lòe loẹt như lên đồng... chẳng khác gì đồ mặc ở nhà. Từ đó, Phương Vy trở thành tâm điểm của sự chê bai về cách ăn mặc. Thấu hiểu được những đóng góp của người hâm mộ, cô cũng có sự thay đổi tích cực.
 
Mô tả ảnh.
Phương Vy với mái tóc như già đi chục tuổi, chiếc đầm cảm hứng sắt thép
 thời trung cổ và đôi chân không thon.
Từ khi tách ra hoạt động riêng, Phương Vy đã thay đổi hình tượng, từ trẻ trung sang sexy và có phần nổi loạn hơn trước. Cô cũng bắt đầu khoác lên người những chiếc áo mỏng tang nhìn thấu nội y, táo bạo hơn Phương Vy còn diện cả bikini đính đá của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Ảnh: Tee Le, stylist Rinrin và trang điểm Vinh Trần

  • Thục Quyên
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc