Tử vi cuối tuần này (15-16/8/2020): 3 con giáp "khổ tận cam lai", ngồi rung đùi hưởng tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem tử vi cuối tuần này nói gì về 3 con giáp may mắn nhất nhé.

Tuổi Dần

tu-vi-cuoi-tuan-03

Đầu tuần, vận trình sự nghiệp của con giáp này không được ổn định. Đây không phải là thời điểm để đưa ra các quyết định quan trọng. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đang trong giai đoạn được cấp trên tin tưởng, giao phó nhiều trách nhiệm quan trọng.

Càng về cuối tuần, tài lộc của con giáp này càng khởi sắc. Dần sẽ thoát khỏi những xui xẻo trước đó khi cát tinh xuất hiện. Dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh thì đều có tiền bạc rủng rỉnh.

Về chuyện tình cảm, Dần là con giáp có tính cánh cứng rán nên không dễ dàng để những lời đồn thổi bên ngoài làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, việc chuyện cá nhân bị đem ra đến bạn tán sẽ khiến con giáp này cảm thấy không dễ chịu.

Tuổi Thân

tu-vi-cuoi-tuan-01

Đầu tuần, tuổi Thân đã có những ngày làm việc thuận lợi. Dù là người kinh doanh hay làm công ăn lương, Thân cũng có những cơ hội tốt trong sự nghiệp.

Người làm ăn kinh doanh có được tài lộc rực rỡ, đặc biệt là từ giữa tuần trở đi. Thân có cơ hội mở rộng kinh doanh hoặc tìm được đối tác mới, đáng tin cậy, làm tăng doanh thu.

Tuy nhiên, nếu không chú ý đến cách cư xử của bản thân đến cuối tuần, công sức của con giáp này có thể đổ xuống sống xuống bể.

Về chuyện tình cảm, những người đã lập gia đình sẽ trải qua thời gian ngọt ngào. Hai người có cơ hội hâm nóng tỉnh cảm của mình bằng việc quan tâm, chia sẻ với nhau nhiều hơn, gỡ bỏ những khúc mắc trong lòng. Người độc thân cũng có cơ hội cảm nhận sự chân thành của đối phương để phát triển mối quan hệ.

Tuổi Tuất

tu-vi-cuoi-tuan-02

Giữa tuần, Tuất đã gặp không ít khó khăn trong sự nghiệp thì thời gian cuối tuần là lúc con giáp này được thở phào nhẹ nhõm vì công việc đã được giải quyết ổn thỏa.

Với người kinh doanh, thời cơ làm ăn chủ yếu đến vào cuối tuần giúp con giáp này thu về một khoản lời kha khá. Khi cơ hội ở trước mắt, chỉ cần Tuất tin tưởng vào năng lực của mình và mạnh dạn nắm mắt thì thành công sẽ ở trong tầm tay.

Chuyện tình cảm của Tuất tuy không được suôn sẻ nhưng đây là cơ hội cho con giáp này nhìn nhận lại mối quan hệ của cả hai. Tuất sẽ phải chủ động tiếp cận, kéo gần khoảng cách với người ấy. Nếu cứ ở thế bị động, mối quan hệ sẽ đi vào ngõ cụt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn