Bị chỉ trích vì tỏ tình với bạn gái doanh nhân, nghệ sĩ Chí Trung lên tiếng đáp trả gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Chí Trung mượn bài thơ sưu tầm để gửi gắm ngọt ngào đến bạn gái nhưng lại bị chỉ trích.

Sự việc NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền ly hôn sau gần 40 năm gắn bó khiến nhiều người tiếc nuối. Vì vậy khi Chí Trung có người mới là doanh nhân Ý Lan, hiều người khó chấp nhận chuyện này. 

Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung đăng ảnh chụp cùng bạn gái và  còn mượn bài thơ sưu tầm được để "tỏ tình" với cô. Nhiều đồng nghiệp như Vân Dung, Đinh Trà My cùng bạn bè khen nghệ sĩ Chí Trung lãng mạn. Tuy nhiên, cũng có những người dùng lời không hay để chỉ trích NS Chí Trung.

Empty

Trước những lời nói không hay, nghệ sĩ Chí Trung lên tiếng: "Có một vài bạn chưa hiểu hoàn cảnh thực của tôi nên buông những câu vô tình. Tôi không trách vì đã hiểu sai do truyền thông thiếu tâm. Tôi xin nhắc lại: Vợ chồng tôi ly hôn như hàng triệu đôi khác do không còn duyên. Gần 2 năm sau tôi mới có bạn gái mới. Tôi không có quyền tìm hạnh phúc mới, không có quyền được sống như các bạn trong phần đời ngắn ngủi còn lại hay sao mà các bạn cứ trách móc rỉa rói những lời nói thiếu thiện chí?

Tôi hiểu rằng phần lớn những bình luận của các bạn đều chia sẻ hạnh phúc nhỏ nhoi của chúng tôi, chỉ một vài người đầu óc nông cạn thủ cựu, loại người mà họ “chửi tất ngoài họ” là còn chọc ngoáy. Nhưng viết những dòng tâm sự này để giãi bày những câu nói thiếu văn hoá của tôi dành cho những kẻ kia vì chung quy chốt lại: Tôi cũng chỉ là một con người bình thường, biết Yêu-Ghét-Giận hờn và cả phản ứng để tự vệ. Hết... xin các bạn cảm thông".

Empty

Được biết, Ý Lan là doanh nhân, làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, kém nghệ sĩ Chí Trung 18 tuổi. Trong sóng truyền hình, Chí Trung từng tâm sự cả hai chính thức bắt đầu mối quan hệ tình cảm vào cuối năm 2019 - sau khi anh và Ngọc Huyền đã ly hôn. Ban đầu, anh và Ý Lan hợp tác vì công việc, sau đó dần nảy sinh tình cảm từ lúc nào không hay.

Doanh nhân Ý Lan cho biết, NSƯT Chí Trung và vợ đã ly hôn từ lâu trước khi anh đến với cô. Cả hai tìm thấy sự đồng điệu khi đều trải qua đổ vỡ hôn nhân. Ở thời điểm đó, Á hậu Doanh nhân 2017 cũng đã ly hôn được 3 năm, sau gần 20 năm chung sống với người chồng cũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link