Bị chụp lén cảnh xem clip Nam Em, Trường Giang tức giận bỏ về khi đang ghi hình

( PHUNUTODAY ) - Sau khi cộng đồng mạng xôn xao cho rằng Trường Giang tức giận bỏ về khi đang ghi hình, phía đại diện đơn vị sản xuất đã chính thức lên tiếng.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước thông tin tố Trường Giang làm việc thiếu chuyên nghiệp. Theo nguồn tin này, danh hài xứ Quảng đã tức giận bỏ về trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Cụ thể, nguồn tin này cho biết, Trường Giang bức xúc vì bị chụp lén cảnh đang ngồi đọc tin tức liên quan đến Nam Em. Vụ việc càng căng thẳng hơn khi danh hài vừa thoát khỏi ồn ào tình ái với Nam Em suốt một tháng qua.

Empty
Empty
Empty

Tuy nhiên, phía đại diện đơn vị sản xuất đã phủ nhận thông tin này và cho rằng, không đúng sự thật. "Tôi khẳng định không có chuyện này xảy ra. Một số bạn đã chụp lại cảnh ghi hình và kể nên câu chuyện như thế. Sau khi chương trình lên sóng khán giả sẽ biết được Trường Giang có bỏ diễn hay không. Về phía mình, tôi khẳng định Trường Giang rất có tâm và làm việc chỉn chu”.

Đầu năm 2017, Trường Giang từng gây tranh cãi khi bỏ ngang show diễn ở tỉnh vì bị một khán giả ném chai nước lên sân khấu. Sau khi anh ra về, Hoài Linh phải lên tiếng xin lỗi khán giả.

Trước đó, Trường Giang từng thú nhận anh thích Nam Em nhưng không phải là yêu. Thậm chí, anh còn khẳng định đầu óc top 8 Hoa hậu Trái đất có vấn đề và cho rằng bản thân đang bị lôi kéo vào chiêu trò PR của người đẹp. Dẫu vậy, Trường Giang vẫn cho biết Nam Em có vấn đề đầu óc, cô không suy nghĩ, hành động như người bình thường.

namem2_uqvd

Với Trường Giang, Nam Em đang làm những việc mà những người bình thường không làm. Bên cạnh đó, Trường Giang cũng đe dọa rằng Nam Em sẽ không được sống yên ổn nếu như dám đụng vào Nhã Phương.

Khi Trường Giang trả lời phỏng vấn về Nam Em có vấn đề đầu óc và hăm dọa cô không được đụng đến Nhã Phương, Nam Em cho rằng không có gì phải tức cả. "Bởi vì em phải sống, anh ấy bỏ em là một sự hối tiếc trong cả cuộc đời này. Cả thế giới này còn ai bênh vực em nữa. Em đang sống trong cuộc sống mà cả thế giới này chỉ có một mình em./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn