Bất ngờ trước món quà đặc biệt Kiều Minh Tuấn tặng cho Cát Phượng sau khi hối hận vì say nắng An Nguy

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng vừa mới hạnh phúc chia sẻ về món quà ngọt ngào của người bạn đời kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Cát Phượng thu hút đông đảo sự chú ý khi khoe món quà được tặng nhân dịp 20/10. Cát Phượng hào hứng khoe: "Mới mở mắt ra đã thấy bó hoa xanh lè bên cạnh. Trắng và xanh là 2 màu hợp với mình nên mình rất thích. Cảm ơn 20/10. Cảm ơn người nha người ơi. Chúc mừng ngày 20/10. Chúc cho tất cả chị em từ con gái đến đàn bà và phụ nữ đều được vui, đều đươc hạnh phúc, đều được yêu thương và đều được trân trọng".

Dù không trực tiếp nhắc đến người tặng là ai, nhưng tất cả khán giả đều hiểu đây là món quà của Kiều Minh Tuấn dành tặng cho cô. Qua đây, cho thấy cả hai vẫn có mối quan hệ tốt đẹp sau mọi ồn ào vừa qua.

Cát Phượng hào hứng khoe món quà được tặng nhân dịp 20/10.

Cát Phượng hào hứng khoe món quà được tặng nhân dịp 20/10.

Khi được dân mạng đoán là Kiều Minh Tuấn tặng, Cát Phượng đã dành biểu tượng cảm xúc để đáp lại. Điều này càng khẳng định điều mọi nghĩ là đúng.

Khi được dân mạng đoán là Kiều Minh Tuấn tặng, Cát Phượng đã dành biểu tượng cảm xúc để đáp lại. Điều này càng khẳng định điều mọi nghĩ là đúng.

Suốt thời gian qua, ồn ào giữa Kiều Minh Tuấn - An Nguy vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Hôm 14/10, Cát Phượng và bạn trai kém 18 tuổi đã có buổi gặp mặt báo chí để trực tiếp nói về những đồn đoán cũng như gửi lời xin lỗi đến dư luận, nhà sản xuất phim. Vốn chiếm nhiều thiện cảm của công chúng nhờ chuyện tình lâu năm, ồn ào này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Kiều Minh Tuấn lẫn Cát Phượng.

Đặc biệt, trong buổi trò chuyện trả lời thắc mắc của phóng viên về chuyện tình cảm có bị sứt mẻ sau sai lầm của bạn trai, Cát Phượng tự tin cho hay: “Sau sự việc, tôi phải yêu Tuấn nhiều hơn nữa. Tình yêu của chúng tôi ngày càng mặn nồng như mới yêu, lạ lùng lắm, chính tôi cũng không hiểu được".

Cát Phượng nhận ra sau ồn ào, bản thân cần thay đổi và quan tâm với bạn trai nhiều hơn. Cô cho hay sau 10 năm gắn bó, tình cảm của cả hai có lúc bị phai nhạt vì sự bận rộn của công việc. “Chúng tôi ít hỏi han nhau. Ai cũng tất bật với công việc của mình. Về đến nhà, mạnh ai nấy ngủ. Sau sóng gió mới thấy cần và yêu nhau hơn”.

Kiều Minh Tuấn cũng đã đồng tình: "Tôi và Phượng vẫn sẽ luôn đồng hành với nhau từ công việc đến cuộc sống".

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trong buổi gặp gỡ báo chí hôm 14/10.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trong buổi gặp gỡ báo chí hôm 14/10.

Bên cạnh đó, cặp đôi cũng nhận được câu hỏi về chuyện đã đăng ký kết hôn chưa, khi nào sẽ đám cưới. Tuy nhiên cả hai từ chối trả lời. Cát Phượng nhấn mạnh, tình cảm, tình nghĩa 10 năm quan trọng hơn một tờ giấy. Chị không cần chứng minh sự gắn bó bằng một tờ giấy, thủ tục nào cả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn