Bị "dằn mặt" vì đụng đến Nam Em, Hoa hậu Diễm Hương cao tay đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Diễm Hương đanh đá đáp trả sau khi bị antifan "ném đá" vì dám đụng đến Nam Em gây xôn xao dư luận.

Những ngày qua, scandal tình cảm Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt kể từ sau khi danh hài xứ Quảng bất ngờ lên tiếng.

Dù bị đe dọa "sẽ không yên ổn nếu đụng đến Nhã Phương" nhưng Nam Em khẳng định vẫn yêu nam Trường Giang. Đồng thời hình ảnh cô xuất hiện tại khoa tâm lý với gương mặt tiều tụy khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng, top 8 Hoa hậu Trái đất đang dùng chiêu trò bấu víu Trường Giang để đánh bóng tên tuổi.

Diễm Hương và Nam Em

Diễm Hương và Nam Em

Từng có mối quan hệ thân thiết với Nam Em, nhưng trong đoạn livestream gần đây nhất, Hoa hậu Diễm Hương lại có phát ngôn gây "sốc". Dù không nhắc thẳng tên Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 nhưng dễ dàng có thể nhận thấy bà mẹ một con đang ám chỉ đến Nam Em.

Diễm Hương bày tỏ sự bức xúc khi Nam Em PR bản thân quá đà cũng như có những quan điểm về tình yêu lệch lạc. Hoa hậu từng viết, “Ngày hôm qua tôi có nghe một câu rất sai - 'Phụ nữ miền Tây yêu là ngu muội, bị chồng đánh nhưng không bỏ được'. Tôi không biết từ khi nổi lên cô ấy đi được qua bao nhiêu vùng miền nhưng còn tôi thì đến ngày hôm nay tôi đã trải qua 8 - 9 năm là hoa hậu rồi. Hồi đó đi thiện nguyện rất nhiều và điều đó cho tôi nhiều kinh nghiệm, cái chữ yêu mông muội không có xảy ra ở chữ vùng miền, ở TP.HCM này cũng nhiều người lắm".

Đồng thời, Diễm Hương cũng khuyên Nam Em đừng “vơ đũa cả nắm” vì, “Mình ngu mình chịu”. Tuy nhiên, những chia sẻ của Diễm Hương vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Đặc biệt, chân dài này cũng bị một số người chỉ trích vì họ cho rằng cô đang mượn scandal của đồng nghiệp để đánh bóng tên tuổi.

Empty

Trước nhiều lời nói không hay về mình, Diễm Hương thẳng thắn lên tiếng, "Hôm nay chị đang vui, mấy cưng vào nói gì thì nói chị không la đâu, không block, nhưng fan 'mất dạy, vô học' là chị khóa nhé" khiến nhiều người xôn xao.

Trước đó, Hoa hậu Diễm Hương cũng chia sẻ những nỗi khổ của phụ nữ từ việc sinh nở, trông con, đến vun vén gia đình. Dù vậy, nhưng không phải lúc nào phụ nữ cũng được chồng hiểu và thông cảm. Đau đớn hơn là khi phải chứng kiến chồng mình ngoại tình: "Ấy được phúc thì có chồng nó thương, không lại như một chị đi đánh ghen lại phải livestream cảnh chồng mình nó ôm người khác ngủ, rồi giận mà khóc mà chửi, nó chẳng biết xin lỗi vỗ về, nó thượng cẳng tay hạ cẳng chân cho!".

Diễm Hương tiết lộ cô cũng từng rơi vào cảnh đau lòng ấy: "Tôi cũng đã lâm vào hoàn cảnh ấy, nhưng cứ im thôi, vì chẳng buồn nói. Vì cũng không quan trọng ấy! Thương là thương con mình".

Ngoài ra, Diễm Hương còn được cho là ẩn ý nói đến chuyện tình cảm của Trường Giang và Nam Em: "Rồi thì chẳng biết có không một tình yêu đầy mù quáng của một gái xinh dành cho chàng nghệ sĩ, nhưng cũng bấu víu vào là tình yêu. Khổ! Đến khổ vì yêu, mà thực ra nếu có tình yêu thật, thì cũng có thể mù quáng lắm. (Tất nhiên không đi kèm các hàng động chủ ý pr)".

Cuối cùng, Diễm Hương cho rằng sinh ra là phụ nữ là phải chấp nhận phần thiệt thòi hơn. Nhưng chọn cách sống để mình xứng đáng được hưởng thì phụ nữ phải tự dành lấy./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn