Công nương Meghan Markle diện đầm cổ yếm quyến rũ trong tiệc cưới

( PHUNUTODAY ) - Trong buổi tiệc cưới tổ chức vào tối 19/5 vừa qua, vợ Hoàng tử Harry đã thay chiếc váy Givenchy bằng bộ đầm ôm dáng mềm mại của một nhà thiết kế khác.

Sau lễ thành hôn tại lễ đường St. George, tiệc cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle được tổ chức tại dinh thự Frogmore House, nằm trong khuôn viên Lâu đài Windsor vào tối 19/5. Đây cũng là địa điểm thực hiện bộ ảnh đính hôn đẹp như mơ của cặp uyên ương. Buổi tiệc do Thái tử Charles chủ trì và chỉ mời khoảng 200 khách thân thiết, trong đó có ba người bạn của Meghan - Serena Williams, Priyanka Chopra và Jessica Mulroney.

2

Cô dâu hoàng gia Meghan Markle thay bộ đầm cưới Givenchy bằng mẫu váy cổ yếm để lộ vai trần gợi cảm, tôn vóc dáng của nhà thiết kế Stella McCartney. Cô cũng thay đổi kiểu tóc nhưng không có nhiều khác biệt so với hình ảnh trong lễ cưới trước đó. Markle  phối trang phục với đôi giày cao gót và phụ kiện trang sức đơn giản, không cầu kỳ diêm dúa. 

3

Chiếc váy cưới lần thứ hai này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách truyền thống và hiện đại, cùng chất liệu lụa crepe cao cấp, có độ rủ nhẹ, mềm mại mang đến vẻ cổ điển, trẻ trung và ngọt ngào cho cô dâu. Ưu điểm lớn nhất của chiếc váy cưới chính là thiết kế đuôi cá ôm dáng, phần cổ yếm khoe được bờ vai thanh tân gợi cảm và vòng một đầy đặn của công nương.

5

Tạp chí Harper's Bazaar cho rằng chiếc váy cưới thứ hai của Meghan Markle gợi nhớ đến Công nương Diana - người mẹ quá cố của Hoàng tử Harry. Công nương Diana từng mặc mẫu đầm ren kiểu dáng tương tự khi dự một sự kiện tại Washington D.C vào giữa những năm 1990. Đến nay, bà vẫn được ca ngợi là một trong những biểu tượng thời trang bất tử của sự thanh lịch và sang trọng. 

8

Trên mạng xã hội, khán giả cũng so sánh trang phục dự tiệc của Meghan với bộ cánh Công nương xứ Cambridge Kate Middleton mặc cách đây 7 năm. Có thể thấy lựa chọn của Kate luôn kín đáo, trang trọng, hơi hướm cổ điển và sát với quy định hoàng gia hơn. Bộ đầm cúp ngực hiệu Alexander McQueen với điểm nhấn thắt lưng đính đá lấp lánh được cô kết hợp thêm áo cardigan dáng ngắn để không hở vai. 

6

Tân Công nương Meghan Markle vẫn trung thành với kiểu make-up nhẹ nhàng, làm tóc đơn giản. Điều đáng chú ý nhất phải kể đến là chiếc nhẫn mà cô đeo trên tay. Đây là chiếc nhẫn của cố Công nương Diana. Hành động này của Tân Công nương thể hiện sự kính trọng cô dành cho người mẹ chồng đã mất.

9

Cặp vợ chồng mới của Hoàng gia Anh mỉm cười vẫy chào người hâm mộ đã quan tâm và theo dõi lễ cưới thế kỷ của họ. Bất kì người phụ nữ nào trong cuộc đời cũng ao ước  mình trở thành một cô dâu may mắn và hạnh phúc như tân công nương nước Anh –  Meghan Markle.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn