Bi hài chuyện vợ độn mông để làm đẹp và ’giữ chồng’

08:33, Thứ tư 19/09/2012

( PHUNUTODAY ) - Với đàn ông vòng 3 của phụ nữ rất có sức hấp dẫn. Vì vậy mà thời gian gần đây, ngoài việc nâng ngực, nâng mũi, gọt cằm, hút mỡ bụng chị em phụ nữ còn mê mẩn phẫu thuật độn mông để có một vòng 3 gợi cảm hơn.

Nhiều nghiên cứu đã khẳng định: với đàn ông vòng 3 của phụ nữ có sức hấp dẫn hơn vòng 1. Vì vậy mà thời gian gần đây, ngoài việc nâng ngực, nâng mũi, gọt cằm, hút mỡ bụng chị em phụ nữ còn mê mẩn phẫu thuật độn mông để có một vòng 3 đầy đặn, gợi cảm hơn.

Bên cạnh những chị em đã phẫu thuật thành công độn mông, vẫn còn những người phải dở khóc dở cười vì những hệ lụy của việc làm đẹp này. Chị Linh (Hoàng Mai, Hà Nội) là một trường hợp như thế.

Quyết tâm, háo hức đi cải tạo vòng 3 bằng phẫu thuật độn mông để thỏa mong ước làm đẹp và “giữ chồng”, nhưng rồi chị đành ngậm ngùi chịu dao kéo, đau đớn lần nữa để tháo túi độn mông ra….

Sở hữu một khuôn mặt đẹp, nụ cười duyên dáng, vòng 1 vừa phải, vòng eo thon, gọn nhưng chị Linh 29 tuổi (Hoàng Mai, Hà Nội) vẫn thấy chưa bằng lòng với những gì ông trời đã ưu ái cho mình.

Bởi ”mặt tiền thì được nhưng lại không được nở hậu”, vòng 3 “màn hình phẳng, trước sau như một” khiến chị luôn cảm thấy tự ti, không dám thoải mái mặc quần jeans hay những bộ đầm ngắn ôm sát. 

Hồi còn con gái, chị cải thiện vòng 3 bằng cách sử dụng quần độn mông tuy có tác dụng tức thì làm vòng 3 căng tròn ngay lập tức, nhưng lại gặp nhiều phiền toái và chỉ cần ai đó chạm vào là biết ngay “đồ giả”.

Lúc đầu chị dùng loại quần độn mông đệm mút, nhưng do 1 lần chị sơ suất, không để ý mặc chiếc quần độn mông hơi cũ. Miếng đệm mông không còn tốt làm vòng 3 của chị một bên bẹp rúm, một bên căng phồng, chị đi lại tung tăng trong phòng.

Với đàn ông vòng 3 của phụ nữ rất có sức hấp dẫn. Vì vậy mà thời gian gần đây, ngoài việc nâng ngực, nâng mũi, gọt cằm, hút mỡ bụng chị em phụ nữ còn mê mẩn phẫu thuật độn mông để có một vòng 3 gợi cảm hơn.
Với đàn ông vòng 3 của phụ nữ rất có sức hấp dẫn. Vì vậy mà thời gian gần đây, ngoài việc nâng ngực, nâng mũi, gọt cằm, hút mỡ bụng chị em phụ nữ còn mê mẩn phẫu thuật độn mông để có một vòng 3 gợi cảm hơn.

Chỉ đến khi mỗi lần chị đi qua chỗ nào là các đồng nghiệp lại xì xào chị vẫn cũng không hay biết gì cả, mãi tới khi có một chị ngồi bên cạnh ghé tai chị nói nhỏ sự cố lúc này chị mới tá hỏa, ngượng chín mặt, lúc đó chị chỉ muốn tìm cái lỗ để chui ngay xuống.

Đến bây giờ, trong công ty thỉnh thoảng vẫn lấy chị Linh làm chủ đề bàn tán trong những câu chuyện "đồ giả... đồ thật". Để tránh rủi ro, chị chuyển sang dùng quần độn silicon, nhưng lúc nào ngồi nhiều chị cũng lo sợ chẳng may chạm vào vật gì nhọn, dung dịch silicon có thể bị trào ra ngoài sẽ dẫn đến tình huống xấu hổ hơn.

Đã thế vào mùa hè nóng bức, hai miếng silicon dày cộp không thấm mồ hôi rất dễ dẫn đến viêm nhiễm và gây khó chịu.

Muốn cải thiện nhược điểm mà không cách nào có thể làm chị yên tâm, hài lòng, khi đó chị nghe bạn bè mách kế cải thiện vòng 3 bằng cách phẫu thuật, từ lúc đó chị đã ấp ủ dự định phẫu thuật cải thiện vòng 3 của mình.

Đến khi đi lấy chồng, chồng chị là một người đào hoa, anh cũng rất thích ngắm những thân hình nóng bỏng. Đi cùng chồng ngoài đường, đôi lúc thấy anh vô tình nhìn những cô căng tròn, hấp dẫn chị cũng thấy ngậm ngùi khi nghĩ đến “vòng 3 xẹp lép” của mình.

Nhưng chị cũng nghĩ bụng “Đến ngay như mình còn thích các cô đầy đặn, gợi cảm nữa là đàn ông yêu bằng mắt”. Đến lúc sinh con xong, vòng 3 của chị lại càng lép xẹp hơn khiến chị càng cảm thấy phiền lòng và tự ti hơn, nhất là đứng trước chồng.

Rồi một lần đến cơ quan, nghe các chị em đồng nghiệp bàn tán về phẫu thuật độn mông, và trực tiếp được nhìn thấy chị Hoa cùng công ty đã đi độn mông thẩm mỹ về. Nhìn chị Hoa trẻ trung hơn, quyến rũ, hấp dẫn hơn hẳn, lại chẳng có nỗi lo “sờ vào biết ngay là giả như khi mặc quần độn đệm mút” hay lo” dung dich silicon trào ra khi mặc quần độn silicon nữa”.

Thấy vậy, trong lòng chị càng có quyết tâm đi cải tạo vòng 3 của mình để “giữ” chồng, và cũng là để cho thỏa mong ước bấy lâu của mình là “có một vòng ba hấp dẫn, căng tròn”.

Nghĩ là làm, chị lên mạng tìm đọc các thông tin về loại phẫu thuật này và quyết định tìm đến một thẩm mỹ viện có tiếng để thực hiện mong ước đã ấp ủ bấy lâu.

Được chuyên viên tư vấn ở đây nói “thời gian phẫu thuật chỉ 1 tiếng, sau phẫu thuật 1 ngày chị có thể về nhà, kiêng cữ sinh hoạt nằm sấp 2 hôm là ổn.

Độn mông bằng khối silicon đặc quánh, chất liệu an toàn. Ngay cả khi có vật nhọn đâm vào chất gel ở túi silicon cũng không bị trào ra ngoài mà kết dính với nhau, không dính vào da thịt.

Khi phẫu thuật chỉ rạch 1 đường 4-5 cm ở khe mông nên không để lại sẹo xấu, rất khó phân biệt được thật – giả và bền được 15-20 năm”. Nghe tư vấn như vậy, chị Linh càng yên tâm hơn và quyết định phẫu thuật với hy vọng sẽ có được vòng 3 hấp dẫn như mong đợi, và quyết tâm làm đẹp cho chồng thèm.

Sau phẫu thuật chị cẩn thận nằm lại trung tâm 2 ngày, cẩn thận kiêng ăn các thứ dễ để lại sẹo như rau muống, tôm cua, thịt gà. Vòng 3 của chị đã tăng 7 cm, trở nên căng tròn, đầy đặn hơn và tròn lẳn đúng như mơ ước.

Ngắm mình trong gương chị mừng thầm từ này đã có thể thoải mái, tự tin khi mặc quần jean, mặc những bộ đầm ngắn ôm sát mà trước kia mỗi lần muốn diện chị vẫn phải ngậm ngùi “vì vòng 3 xẹp lép”.

Chị háo hức chờ đợi chồng chị đi công tác về, chị nghĩ anh sẽ vô cùng bất ngờ và mê mẩn với vòng 3 mới mẻ của chị, chị nghĩ thầm “thế là từ nay anh sẽ không còn trêu chị “vòng 3 của vợ đẹp chỉ khoe được với thiên hạ” mỗi khi thấy chị dùng quần độn mông.

Nhưng sau 2 tuần từ lúc phẫu thuật chị vẫn chưa thể ngồi thoải mái và phải đi bộ nhẹ nhàng, chị phải hạn chế ngồi, phải nằm sấp và úp mặt xuống giường.

Không chỉ có những bất tiện như vậy, những tưởng chồng về sẽ mê mẩn vòng 3 đầy đặn của mình nhưng khi chồng chị về, chị chưa kịp hào hứng khoe anh thì anh đã nhận ra và chê ngay “nhìn đã thấy là giả”, và khi nghe chồng thẳng thắn chê chị cũng đành phải ngậm ngùi thừa nhận sự thật “chẳng mềm mại như quảng cáo gì cả”.

Cuối cùng sau 2 tháng, chị không chịu nổi cảm giác “giả giả”, “giống như có một khối thồi lồi sau lưng” và không mềm mại, tự nhiên như mình tưởng và lại mang bao nhiêu điều phiền toái cho chị. Cảm giác vòng 3 như “2 cái bát úp” làm chị khổ sở, mất tự tin hơn, cực chẳng đã chị đành cắn răng phẫu thuật tháo 2 túi silicon ra.

Tuy phải chịu dao kéo đau đớn lần nữa nhưng chị vẫn tự an ủi “Vẫn còn may chán vì chưa bị nhiễm trùng”, và còn hơn việc chưa cần sờ chỉ cần nhìn thôi đã cảm giác giả giả và tự nhủ “đành vậy, có thế nào dùng thế ấy cho xong”.

Thực tế, chị Linh chỉ là một trong số không ít những chị em đi độn mông thẩm mỹ phải đối mặt với tình trạng vòng 3 không được tự nhiên và nhiều nguy cơ nhiễm trùng. Dù số đo vòng 3 tăng lên nhưng do bác sỹ lựa chọn túi gel kích cỡ không thích hợp và do kỹ thuật độn mông dưới da còn non tay.

Kỹ thuật độn mông dưới da dễ dàng thực hiện nhưng hiệu quả về mặt thẩm mỹ không cao, kỹ thuật này dễ bị lộ túi gel trong da và cũng dễ gây ra nhiễm trùng do túi gel quá sát da.

Bây giờ mỗi lần nhắc đến chuyện “độn mông” của chị, chồng chị vẫn tủm tỉm cười và nói “nhỏ còn hơn giả, giả để ngắm ngoài đường, thật để yêu ở nhà”. Chị cũng không còn ám ảm bởi nỗi tự ti “vòng 3 không nở hậu” nữa.

Bởi chị đã nhận ra rằng đàn ông không chỉ yêu bằng mắt và đâu chỉ quan trọng vẻ bề ngoài, anh chọn chị làm vợ và yêu chị là vì con người và tính cách của chị và anh đã chấp nhận cả những gì chưa hoàn hảo của chị nữa.

Bởi vậy chị đã biết bằng lòng với những nét đẹp sẵn có mà ông trời đã ưu ái tặng cho mình. Giờ đây chị chịu khó đi tập thể dục để có được vóc dáng khoe mạnh, cân đối, với vòng 3 không được căng tròn của mình, chị chịu khó tìm những trang phục có thể khắc phục một phần nào.

Chị nói “Có nhiều cách để làm đẹp, để người phụ nữ thấy mình đẹp hơn. Và phẫu thuật thẩm mỹ cũng chưa chắc đã là giải pháp hiệu quả, vẫn còn những trường hợp như chị phẫu thuật xong dở khóc dở cười.

Chị em nên tìm hiểu và suy nghĩ thật kỹ, để tránh những hậu quả, tránh tiền mất tật mang, và để bảo vệ sức khỏe của chính mình”.

  • Tú Anh

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc