Bí ẩn cuộc sống ngoài đời thực của cô vợ bị ghét nhất phim "Gạo nếp, gạo tẻ"

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Thúy Ngân - người đảm nhận vai diễn cô vợ bị ghét nhất phim "Gạo nếp, gạo tẻ" đang có cuộc sống như thế nào?

"Gạo nếp, gạo tẻ" đang gây sốt và được khán giả hào hứng đón nhận. Trong phim, nhân vật Hân do Thúy Ngân đảm nhiệm gây được nhiều ấn tượng.

Từ nhỏ, Hân đã được mẹ đẻ chiều, rất lười biếng và gần như không phải làm bất cứ việc gì trong nhà, đến khi lấy chồng, cô cũng chỉ biết tiêu tiền, làm đẹp mà thiếu đi sự vun vén, chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Không những vậy, cô còn bị ghét khi hỗn với chị hai, bố chồng và không biết thông cảm, sẻ chia với ông xã trong lúc khó khăn mà chỉ biết sống bám vào mẹ.

Empty

Sau khi bộ phim đóng máy, Thúy Ngân không ngờ vì diễn quá đạt mà cuộc sống ngoài đời của mình cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Không chỉ dừng lại việc chê trách bằng những bình luận trên mạng mà ngoài đời nữ diễn viên cũng bị người ta bàn tán, chê trách là cô vợ đoảng, nàng dâu tệ bạc. Thậm chí, có người còn tìm ra số điện thoại của Thúy Ngân và làm phiền bằng cách gọi liên tục.

Khi được hỏi về chuyện riêng tư, Thúy Ngân cho biết: “Mối tình Ngân đắm say nhất khiến Ngân phải suy nghĩ mỗi ngày, mỗi giờ và khoắc khoải khi nghĩ đến đó là công việc. Vì khoảng thời gian vừa qua Ngân phải giải quyết việc gia đình nên bây giờ phải tập trung hết mọi công suất và hoạt động gấp đôi để bù lại những khoảng thời gian đã bỏ phí, có như vậy mới hoàn thành tốt những dự án sắp tới”.

Thúy Ngân từng để lại nhiều dấu ấn khi tham gia diễn xuất trong hàng loạt bộ phim như "Sao đổi ngôi", "Sát thủ hoa hồng trắng", "Kẻ bán linh hồn", "Lấy chồng sớm làm gì", "Bến nước mười ba"...

co-vo-danh-da-trong-gao-nep-gao-te-19-ngoisao.vn-w720-h960

Ngoài ra, Thúy Ngân cũng từng đoạt giải Á khôi Hoa khôi trang sức 2009 và lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Bên cạnh công việc diễn xuất, người đẹp còn rất chăm làm mẫu ảnh, trình diễn thời trang, dự sự kiện./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn