Bí kíp hạnh phúc của Hà Tăng có hiệu quả hơn Jennifer Phạm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Hà Tăng đề cao chữ nhẫn để có được hạnh phúc thì Jennifer lại luôn thích sự ngọt ngào, dịu dàng bởi điều đó mang lại hạnh phúc lớn cho người đẹp.

Hà Tăng đặt lên hàng đầu chữ 'nhẫn'

Vốn là người ít khi chia sẻ về chuyện gia đình hay đời sống riêng tư trước công chúng nhưng lần này là một ngoại lệ. Theo báo Khám phá, trong cuốn sách Cocktail, Giày và Khói của cô bạn thân Đinh Ngọc Diệp, “ngọc nữ” của Vbiz đã lần đầu tâm sự những điều thầm kín và khiến khán giả thêm hiểu cô nhiều hơn, và quan điểm làm sao để cô có được một hạnh phúc viên mãn như hiện tại.

Hà Tăng đang hạnh phúc viên mãn bên chồng

Ngọc nữ chia sẻ: “Ngày lấy chồng mẹ truyền lại cho tôi bí quyết 37 năm hạnh phúc của mẹ, đó là chữ nhẫn. Nhẫn không phải là nhục, không phải là hạ thấp mình hay cam chịu. Nhẫn là vì nhau mà sống mà hành động và gây dựng. Nhẫn không phải là chịu đựng mà là tha thứ. Có Từ, Bi, Hỷ, Xà mà ta có được chữ nhẫn tự nhiên và dễ dàng hơn”.

Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ mình là người nghiện “gặt quả”. Cô thú nhận: “Mỗi ngày tôi phải làm được một việc gì đó mình đã đặt ra, nếu không sẽ rất khó chịu. Điều gì tôi muốn tôi sẽ làm cho đến khi đạt được, đối với cuộc sống, công việc hay gia đình cũng vậy. Đó là một phần năng lượng góp phần duy trì sự tự tin của tôi".

Như một cách để chứng minh cho thành quả của mình, cô cho biết: “Ngày xưa nhà tôi không giàu nhưng không bao giờ tôi cảm thấy đau khổ. Tôi vẫn luôn có những điều rất vui. Đâu phải người giàu là người đạt được hết những gì mình muốn”.

Bản thân Hà Tăng cũng thừa nhận: “Cuộc đời tôi chưa lần nào đi chệch hướng. Những gì tôi có ngày hôm nay là đúng chính xác những gì mà 5 năm trước tôi đã lập ra kế hoạch cho mình.”

Những chia sẻ của Hà Tăng đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ vì đằng sau một ngọc nữ tưởng chừng yếu đuối lại là một cá tính rất mạnh với những quan điểm sâu sắc về hạnh phúc gia đình.

Jennifer Phạm với quan điểm ngọt ngào, dịu dàng và xinh đẹp mọi lúc, mọi nơi

Bên cạnh đó, những chia sẻ của Hà Tăng cũng đã khiến không ít người liên tưởng đến Jennifer Phạm, người đẹp được không ít phụ nữ Việt Nam ngưỡng mộ vì khả năng chọn chồng và cuộc sống hạnh phúc viên mãn hiện nay.

Trải qua hai lần đò mà lần nào cũng hạnh phúc, thậm chí lần sau còn viên mãn hơn cả lần trước có lẽ Jennifer không đặt nặng chữ 'nhẫn' như Hà Tăng. Tuy nhiên, để có được hạnh phúc viên mãn như hiện tại, là niềm mơ ước của mọi người phụ nữ, Jennifer chắc chắn phải có những bí quyết hiệu quả hơn như quan điểm luôn ngọt ngào, dịu dàng và xinh đẹp trong mắt người đàn ông của mình.

Jennifer luôn ngọt ngào, xinh đẹp để có được hạnh phúc

Có thể thấy, những lần xuất hiện trước công chúng của Jenifer Phạm và người chồng thứ hai Đức Hải đều để lại trong lòng người hâm mộ hình ảnh một người vợ "hết mực yêu chồng". Trong lần xuất hiện mới đây, Hoa hậu châu Á tại Mỹ và đức lang quân đã tham dự bữa tiệc chúc mừng sau một cuộc thi nhan sắc. Tại bữa tiệc, ngồi giữa bạn bè, hai vợ chồng Jennifer vẫn nắm chặt tay nhau, ánh mắt rạng ngời hạnh phúc.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ đã sinh hạ một cô công chúa kháu khỉnh, đáng yêu vào giữa tháng 7 vừa qua. Trước đó, chồng của cô là doanh nhân Đức Hải đã sang Mỹ với vợ trước cả tháng và giúp cô chăm sóc con nhỏ.

Mặc dù mới sinh một bé gái chưa đầy 1 tháng, nhưng Jenni rất chăm chỉ tập thể dục và đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc. Điều này được xem là bí kíp giữ gìn hạnh phúc vô cùng quan trọng của Jennifer bởi luôn đẹp trong mắt chồng kể cả khi đi ra ngoài hay ở trong nhà chính là bí quyết giúp người đàn ông thêm tự hào và yêu vợ hơn.

Jennifer yêu chồng theo kiểu "phụ nữ dịu dàng" và điều đó bao giờ cũng khiến cho các đức lang quân của người đẹp cảm thấy dễ chịu và "nở mày nở mặt" hơn. Trên trang facebook cá nhân của mình, hôm sinh nhật chồng, Jennifer đã gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào "Happy birthday chồng yêu" tới Đức Hải kèm hình ảnh cô e ấp nép vào vai ông xã.

Trong những chia sẻ về gia đình mới, người đẹp cũng không tiếc lời khen ngợi, động viên chồng, điều này không những khiến Đức Hải cảm thấy hạnh phúc mà sẽ cố gắng hơn nữa trong việc mang lại hạnh phúc cho cô: "Anh Hải giỏi việc chăm con nên phụ giúp được rất nhiều việc. Dù hơi mệt vì phải thức đêm chăm con cùng tôi nhưng cứ nhìn thấy con ngủ ngon là anh quên hết mọi ưu phiền".

Không những chỉ Đức Hải, mà ngay cả người chồng trước của Jennifer, Quang Dũng cũng rất yêu cô. Mặc dù đã chia tay nhưng trong tất cả các bài phỏng vấn, Quang Dũng luôn dành cho Jennifer Phạm những lời nói tốt đẹp nhất. Nhiều lần Jennifer Phạm cạnh khóe, trách móc Quang Dũng, anh vẫn im lặng, chưa một lần nào nói xấu vợ cũ. Quang Dũng còn âm thầm xây dựng hình ảnh đẹp cho Jennifer Phạm trong mắt khán giả.

Với một người vợ luôn hết mực yêu chồng, chiều chồng một cách dịu dàng tới mức không người đàn ông nào có thể chối từ như vậy, bí quyết của luôn dịu dàng, ngọt ngào và xinh đẹp của Jennifer dường như có tác dụng rất lớn trong việc mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn