Bị Lê Giang tố đánh đập, bạo hành dã mãn, Duy Phương khóc lóc lên tiếng trần tình sự thật bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trước lời chỉ trích khi bị tố bạo hành đánh đập vợ cũ Lê Giang, Duy Phương đã lên tiếng: 'Tôi không làm điều đó'.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Lê Giang tố từng bị Duy Phương - chồng cũ bạo hành. Mới đây, trả lời Zing, Duy Phương bật khóc và phủ nhận những chia sẻ của vợ cũ Lê Giang.

Duy Phương chia sẻ: "Lê Giang nói tôi xấu thì đó là việc của cô ấy, nhưng bản thân tôi kiểm chứng lại rằng mình có từng làm những việc như thế không thì tôi không làm điều đó. Có tin hay không, cứ nhìn vào con người, lời nói để đánh giá con người tôi. Tôi là con người chứ đâu phải xúc vật mà đánh đập vợ con, xô ngã, ném xuống cầu thang...".

Nam diễn viên hài lấy cả danh dự, sự chân thành của mình khẳng định bản thân không phải tuýp người bạo hành, càng không có những hành động đánh hay ném vợ cũ xuống cầu thang như lời kể. "Tôi là người chứ không phải thú hay súc vật mà làm như vậy" - anh khẳng định.

le giang duy phuong (1)

 Lê Giang kể về quá khứ bị Duy Phương bạo hành đánh đập

Nghệ sĩ Duy Phương bật khóc chia sẻ về khoảng thời gian anh đem lòng thương Lê Giang và đã giúp đỡ gia đình cô khi gặp khó khăn, đến mức cả gia đình phải đắp chung một cái mền, giúp cô sửa lại căn nhà...

Thậm chí khi ba Lê Giang qua đời, không có quan tài để chôn, anh đã phải bán đi món đồ quan trọng của mình để giúp đỡ cho cô. "Cái tốt, cái tình cảm của tôi, sao Lê Giang không thấy điều đó, lại đi nói tôi là người nhẫn tâm, đánh đập dã man như vậy" - Duy Phương nói trong nước mắt.

Duy Phương nghẹn ngào kể về những ngày cùng cực, bỏ người vợ đầu để xây dựng hạnh phúc với Lê Giang. Đôi lúc, anh nghĩ mình lụy tình quá nhưng đành tặc lưỡi bỏ qua chỉ vì 2 đứa con còn đang chập chững.

le giang duy phuong (4)

 Duy Phương phủ nhận về lời tố của Lê Giang

"Con người, ai cũng có giới hạn chịu đựng. Thử nghĩ, khi 2 đứa con còn chưa biết đi, vậy mà cứ sau giờ diễn Lê Giang lại đòi đi chơi. 11h đêm, cô ấy đành đặn bỏ đi để tôi một mình lủi thủi đèo 2 đứa con về đến Bàu Cát (quận Tân Bình, TP.HCM).

Nhiều lần như vậy, tôi từng có ý định dừng lại nhưng bạn bè khuyên nếu giữ được, nhịn được thì cố gắng ngồi lại với nhau để con cái đủ đầy, hạnh phúc. Tôi chấp nhận nhưng Lê Giang không đồng ý điều đó, cô quyết định bỏ đi".

Nam nghệ sĩ buồn tủi: "Tôi đánh đổi cả danh dự, sự nghiệp chỉ lấy quyền nuôi con. Rồi khi nó lớn, mẹ nó muốn như thế nào cũng được". Cứ thế, Duy Phương nuôi con cho đến ngày hôm nay.

Trước đó, xuất hiện trong chương trình truyền hình, Lê Giang bất ngờ tiết lộ những bí mật ít người biết trong quá khứ. Theo đó, nữ diễn viên kể từng kết hôn với nghệ sĩ Duy Phương khi chỉ 18 tuổi. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ lại nằm bên rìa vực sâu với những lục đục, tai tiếng của người chồng.

le giang duy phuong (2)

 Lê Giang và Duy Phương tái hợp trong lần gần đây

Sa cơ lỡ vận, nam nghệ sĩ liên tục giáng xuống Lê Giang những trận đòn roi đau đớn. Cô kể: "Ổng liệng chị từ cầu thang xuống". Mâu thuẫn phun trào hơn lửa núi, Lê Giang đã hẹn chồng ra để nói chuyện rõ ràng về con cái. Trên đường đi, chồng cũ của nữ nghệ sĩ đã bị giang hồ chặn đánh bằng đá. Trong bệnh viện, nam nghệ sĩ tố Lê Giang: "Mày mướn giang hồ đánh tao"...

Sau đó 2 người đã chính thức ly dị, Lê Giang được quyền nuôi 2 con nhưng vì không có tiền nên để chồng cũ nuôi rồi qua thăm.

Chuyện quá khứ gây "sốc" của Lê Giang ngay sau khi được lên sóng làm dấy lên những ý kiến tranh cãi. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến chỉ trích nghệ sĩ Duy Phương vì hành vi bạo lực, tàn nhẫn với vợ con.

Ngay sau đó, con gái Lê Giang tâm sự: "Có thể mẹ đau đớn vì những trận đòn. Có thể cha là người nóng tính. Có người đúng và có người sai. Nhưng mọi chuyện đều có nguyên nhân... Mọi người đừng lên án ba và đừng trách móc mẹ".

Còn con trai nghệ sĩ Lê Giang và Duy Phương cũng gửi lời nhắn nhủ đến khán giả: "Quý vị ơi, đừng ghét ba tôi".

"Tôi khôn lớn nhờ cha. Tôi cảm thấy mình may mắn, tự hào lắm vì ba tôi có thể dạy dỗ và chăm sóc để hai anh em tôi được nên người", anh tâm sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn