Bí mật đằng sau chuyện ái ân chốn hậu cung

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người Trung Quốc luôn có nhiều bí quyết lạ và chuyện gối chăn của các Hoàng đế tất nhiên cũng không là ngoại lệ.

Tăng cường thể lực Giống như nhiều hoàng đế khác trên thế giới, các hoàng đế Trung Quốc rất thích săn bắn. Cứ rảnh rang họ lại cùng đám cận thần đeo súng, cung nỏ, phi ngựa vào rừng săn bắn thỏ, hươu, nai... Những cuộc chinh phục, rượt đuổi loài thú nhỏ là một thú tiêu khiển thông minh của vị hoàng đế.

Con thú sau khi bắt nóng sẽ được cắt tiết ngay tại trận, người ta lấy một chén rượu và hứng những giọt máu từ gạc thú để dâng vua uống trực tiếp. Ít ai biết rằng, đây là bài thuốc cường dương hiệu nghiệm cho nhà vua. Uống máu gạc hươu hay nai là một bài thuốc mà các hoàng đế Trung Quốc hay dùng để tăng cường thể lực và cường dương. Tuy nhiên, đây chỉ là một bài thuốc, ngoài ra còn hàng nghìn loại thảo dược khác được dùng kết hợp hay riêng rẽ nhằm tăng cường khả năng giường chiếu. Có loại chuyên nhằm tăng cường năng lượng (như nhân sâm, đậu ván dại), loại để tăng máu (đương quy, …), loại tăng cường chất lượng tinh trùng (nấm), loại để bổ thận (gạc hươu nai, thân và rễ của động, thực vật ký sinh).

Bí mật đằng sau chuyện ái ân chốn hậu cung
Cảnh mô tả thú vui săn bắn của hoàng đế TQ xưa

Cùng với việc bồi bổ bên trong, các hoàng đế cũng rất chú ý đến việc tăng cường các bài rèn luyện thể lực mà điển hình nhất là món võ tai chi hay kung fu. Tai chi tăng cường độ dẻo dai cho xương chậu. Kung fu tăng độ bền cho các cơ. Để mang lại niềm vui gối chăn, hiển nhiên các ngài còn cần đến những mỹ nhân khêu gợi và nóng bỏng chốn the phòng. Vì thế nên ngoài chế độ ăn giàu dưỡng chất, các cung tần, mỹ nữ trong triều còn được dạy nhiều kỹ thuật để chiều chuộng vua. Trong đó, có một cách hay được sử dụng nhất là dùng hòn đá hình quả trứng để luyện tập cho các cơ vùng kín có thể đàn hồi tối đa và trở nên nhạy cảm.

Các chuyên gia cho rằng cơ vùng kín và khung xương chậu có thể nâng được 25 pound sau khi rèn luyện bằng các quả trứng với kích cỡ và cân nặng khác nhau.

Việc ân ái của vua được thái giám phòng kính sự giám sát và ghi chép chặt chẽ, dù đối tượng được ân sủng là Hoàng hậu cũng không ngoại lệ.

Hành động này sẽ giúp cho việc ghi chép được chi tiết hơn, từ đó giúp cho việc tra lại nhân vật, thời gian, địa điểm, tình tiết cụ thể (nếu có) sẽ đơn giản hơn.

Chung quy lại, nó giúp duy trì sự “thuần chủng” cho huyết mạch hoàng gia. Hậu cung nhiều phi tần mỹ nữ đến vậy trong khi Hoàng đế chỉ có một ông vua, nếu không làm vậy, sẽ rất khó để xác định con cái của phi tần liệu có đúng là giọt máu của vua.

Bí mật đằng sau chuyện ái ân chốn hậu cung
Ảnh minh họa

Cũng không phải Hoàng đế cứ thích ai là có thể đưa người đó lên giường.

Về mặt nguyên tắc, Hoàng hậu mới là người có quyền quyết định việc này. Nếu Hoàng đế muốn đến chỗ ở của phi tử, việc này phải được bẩm báo lên người đứng đầu hậu cung trước tiên. Sau đó, Hoàng hậu mới thông báo cho phi tử có liên quan.

Thông báo này được thực hiện bằng văn bản, có đóng dấu. Nếu không, Hoàng đế dù đã đến cửa cung của một phi tần nào đó cũng không thể tùy tiện vào.

Dù vậy trên thực tế, hiếm có Hoàng hậu nào dám ra mặt cấm cản vua. Tuy nhiên, đây cũng chính là một trong những nguồn cơn dẫn đến các cuộc thanh trừng, đấu đá, tranh giành địa vị giữa những người đàn bà chốn hậu cung.

Thời điểm thích hợp để ân ái

Vào thế kỷ 10, các hoàng đế Trung Quốc thường ân sủng hoàng hậu trong những đêm gần thời điểm trăng tròn để hạ sinh được những đứa trẻ tài đức.

Người ta cũng tin rằng, đời sống tình dục của hoàng đế cũng ảnh hưởng đến việc duy trì thế hệ nối dõi và sự tồn vong của đất nước.

Cũng vào thế kỉ 10, lịch đã được sử dụng để tính toán thời gian để vua chúa ân ái với các phi tần, mỹ nữ. Một số thái giám có nhiệm vụ ghi chép chuyện giường chiếu của các hoàng đế Trung Quốc với các phi tần, mỹ nữ.

Những người trong cấm cung Trung Quốc thời cổ xưa tin rằng, vào thời điểm những đêm gần trăng tròn là lúc phụ nữ có khả năng thụ thai cao hơn những ngày thường. Khi đó Âm đại diện cho các phi tần, mỹ nữ sẽ đủ mạnh để kết hợp với Dương đại diện cho hoàng đế.

Vào khoảng thời gian đó mà hình thành thai nhi thì khi đứa trẻ sinh ra sẽ khỏe mạnh, cường tráng và có nhiều phẩm chất tốt. Chính vì thế mà các hoàng đế Trung Quốc thường lựa chọn những thời điểm gần trăng tròn để ân sủng hoàng hậu.

Các phi tần, mỹ nữ khác sẽ được hoàng đế ân sủng theo mức độ khác nhau gần thời điểm trăng tròn nhất. Cũng vì có quá nhiều phi tần, mỹ nữ nên các hoàng đế Trung Quốc thường dùng những quái chiêu như dùng xúc xắc, xe dê hay cánh bướm... để lựa chọn mỹ nhân ân ái.

Khi thích một mỹ nhân nào đó, hoàng đế Trung Quốc thường sai thái giám đưa mỹ nhân đó đến tẩm cung của mình để ân ái.

Đỉnh cao quyền lực của Hòa Thân và những điều “bí mật” đằng sau
Đỉnh cao quyền lực của Hòa Thân và những điều “bí mật” đằng sau
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi mới gia nhập triều chính Hòa Thân vốn chỉ là một thị vệ, nhưng nhờ đâu mà ông ta dần dần leo lên đỉnh cao danh vọng?
Giải mã điều bí ẩn lớn nhất về đệ nhất quan tham Hòa Thân
Giải mã điều bí ẩn lớn nhất về đệ nhất quan tham Hòa Thân
(Khám phá) - (Phunutoday) - Người ta tính tổng tài sản của Hòa Thân bị tịch thu sau khi thất sủng bằng 15 năm ngân khố quốc gia. Vì sao Hòa Thân giầu có đến như vậy?
Hoàng đế hoang dâm cướp đoạt vợ của nhiều đại thần TQ
Hoàng đế hoang dâm cướp đoạt vợ của nhiều đại thần TQ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trong lịch sử các triều đại Trung Quốc, nếu kể tên những hoàng đế hoang dâm vô sỉ bậc nhất chắc không thể thiếu Hải Lăng Vương.
Nàng công chúa “đệ nhất hoang dâm” của Trung Quốc
Nàng công chúa “đệ nhất hoang dâm” của Trung Quốc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sở hữu nhan sắc bậc nhất thiên hạ nhưng nàng công chúa này nổi tiếng với thói hoang dâm vô độ.
Số phận bi thảm của 2 vị hoàng hậu từ kỹ nữ…rồi đi ăn xin
Số phận bi thảm của 2 vị hoàng hậu từ kỹ nữ…rồi đi ăn xin
(Khám phá) - (Phunutoday) - Việc một thái hậu và một hoàng hậu mở kỹ viện làm kỹ nữ đã trở thành chuyện kinh thiên động địa có một không hai trong lịch sử cổ đại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT