Vận hạn đầy đủ của 12 con giáp trong tháng cô hồn, xem để biết mà tránh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là vận hạn, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong tháng 7 âm lịch của 12 con giáp. Bạn hãy xem để biết mình cần phải cẩn thận những gì nhé!

Tử vi tháng 7/2018 âm lịch của tuổi Tý

Sang tháng 7/2018 âm lịch, tuổi Tý được Bán Hợp quý nhân phù trợ, sự nghiệp có bước tiến triển khả quan. Dù khối lượng công việc nhiều, sức cạnh tranh lớn, nhưng bằng bản lĩnh, sự lanh lợi cộng thêm chút may mắn về thời vận, bản mệnh đủ tỉnh táo và sáng suốt để xử lý mọi việc đâu ra đó, thu về kết quả khả quan.

1

Tài vận khá sáng, Chính Tài hay Thứ Tài đều có dấu hiệu khởi sắc, nỗ lực theo đuổi mục tiêu tới cùng, thành công ngay trước mắt bạn. Tuy nhiên, trong tháng có Kiếp Tài chi phối, chi tiêu nhiều khoản, cần lên kế hoạch cụ thể để tài chính không bị thâm hụt quá nhiều vào các khoản không đâu.

Vận trình tình cảm dần đi vào giai đoạn ổn định hơn trước. Nỗ lực hóa giải những hiểu lầm, hoài nghi giữa hai bạn cũng được đền đáp xứng đáng. Kết quả, tình yêu có dịp thăng cấp bất ngờ, gia đạo an vui, có thể đón thêm hỷ sự như người trong gia đình cưới hỏi, tin vui về con cái…

Tháng này Tý Thủy sinh cho Thân Kim, sức lực có phần hư hao, nên chú trọng chăm sóc bản thân, tẩm bổ cơ thể. Bên cạnh đó, chú ý đề phòng các bệnh về gan tạng, khí huyết. Nhất là những ai từng có tiền sử các bệnh này cần phải thận trọng, tránh bệnh cũ tái phát càng nghiêm trọng hơn.

Tử vi tháng 7/2018 âm lịch của tuổi Sửu

Bước sang tháng Canh Thân, vận trình của người tuổi Sửu có chuyển biến tốt. Dù áp lực công việc không nhỏ, nhưng kèm theo đó là nhiều cơ hội tiến thân, chủ động nắm bắt sẽ giúp bạn tiến tới thành công dễ dàng hơn. Tinh thần làm việc hăng say, không ngừng phấn đấu sẽ mang tới những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời cho bạn. Bản mệnh dốc tâm dốc sức, tập trung tinh lực làm việc, hiệu quả công việc được nâng cao.

13

Nhân duyên khởi sắc, có tin vui về chuyện tình cảm. Người độc thân sớm tìm nửa kia ưng ý, các cặp đôi đang yêu dễ dàng để tình yêu thăng hoa, tiến tới hôn nhân đại sự. Sức khỏe được cải thiện hơn trước, chú ý khi đi lại để tránh tai nạn bất ngờ là được.

Tử vi tháng 7/2018 âm lịch của tuổi Dần

Sang tháng Canh Thân, tuổi Dần phạm Tứ hành xung, lại chịu ảnh hưởng khá nặng từ Ngũ Quỷ hung tinh, phương diện sức khỏe cần đặc biệt lưu ý. Đi đứng thận trọng kẻo tai nạn xe cộ, té ngã chảy máu. Phương diện tình cảm không lý tưởng, gia đạo bất an, vợ chồng cãi vã, khoảng cách cha mẹ và con cái ngày càng xa. Người độc thân đào hoa khá vượng, nhưng đa phần là đào hoa dữ, thận trọng trong các mối quan hệ.

3

Công việc gặp nhiều trở lực, khó khăn, đầy rẫy thị phi, họa quan trường, cần hết sức thận trọng. Làm việc độc lập, tập trung tinh thần cao độ, không lo chuyện bao đồng, có như vậy mới mong thoát khỏi thị phi. Đầu tư có dấu hiệu thu lời, tuy nhiên lợi nhuận không quá cao, vẫn cần kiên nhẫn chờ cơ hội. Chi tiêu trong tháng nhiều, lại có hiện tượng phá tài, cần quản lý túi tiền thật chặt.

Sức khỏe giảm sút, suy nhược cơ thể, sức đề kháng kém, dễ mắc các chứng bệnh thay đổi theo thời tiết. Cần đặc biệt lưu ý tình trạng sức khỏe của người lớn tuổi và trẻ nhỏ trong nhà. Có điều kiện nên duy trì việc thăm khám định kỳ để kịp thời phát hiện ra nguy cơ bệnh tật mà điều trị.

Tử vi tháng 7/2018 âm lịch của tuổi Mão

So với tháng trước, tử vi tháng 7/2018 âm lịch của tuổi Mão kém sắc hơn. Kim vượng khắc chế Mão Mộc, khiến vận khí suy yếu, công việc kém thuận lợi, đối diện không ít trở ngại. Làm việc cần tập trung tinh thần cao độ hơn, đừng lơ là xao nhãng mà bị kẻ xấu cho vào bẫy, thân bại danh liệt. Tinh thần làm việc giảm sút, thiếu ý tưởng sáng tạo, bế tắc trong cách điều hành… là những vấn đề mà bản mệnh sẽ gặp phải trong tháng. Hãy dành thời gian lên kế hoạch chi tiết cho lịch trình công việc, sẽ hạn chế phần nào tình trạng rối ren trên, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.

12

Tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định, tài vận có phần giảm sút, vận may tiền bạc của tuổi Mão không nhiều, đừng trông chờ vào các trò may rủi. Làm gì cũng phải tự lượng sức mình, đừng mơ tưởng hão huyền vượt quá khả năng rồi ngậm ngùi chuốc lấy thất bại.

Tình hình sức khỏe của tuổi Mão không lý tưởng, bệnh vặt khó tránh, thậm chí có người còn phát hiện bệnh nghiêm trọng như ung thư… Dù thế nào đi nữa, có bệnh cần chữa, vấn đề gì cũng phải đối mặt, chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đón nhận vẫn tốt hơn là né tránh.

Phương diện tình cảm gặp không ít trục trặc. Vợ chồng vì con cái, chuyện tiền bạc mà quay sang cãi vã. Đây là vấn đề chung, không của riêng ai, cũng không chỉ gia đình bạn mới mắc phải. Cái chính là đôi bên cần đưa ra phương án giải quyết hợp lý.

Tử vi tháng 7/2018 âm lịch của tuổi Thìn

Sang tháng Tam Hợp với bản mệnh, vận trình của người tuổi Thìn khởi sắc trông thấy, vận quý nhân vượng, tài năng được phát huy mạnh mẽ. Bản mệnh nghĩ được làm được, một khi đã hạ quyết tâm thì điều gì cũng có thể. Dành thời gian lên kế hoạch chu đáo cho những việc ở nửa cuối năm Mậu Tuất, bạn càng có nhiều cơ hội tiến tới thành công một cách đơn giản và dễ dàng hơn.

4

Tài vận sáng, có thu hoạch tài chính nhất định. Tuy nhiên các khoản chi tiêu phát sinh nhiều, bất ngờ, khó lường trước, nếu có sự chuẩn bị vẫn tốt hơn.

Chuyện tình cảm ngày càng được củng cố, đôi bên yêu đương mặn nồng, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Dân gian quan niệm, tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn, không nên tiến hành các việc trọng đại, trong đó có cưới hỏi. Nếu đã xác định tình cảm, hai bạn có thể tiến hành chọn ngày cưới vào tháng tới.

Sức khỏe của tuổi Thìn không có gì đáng lo ngại ngoài một số bệnh vặt như cảm cúm, đau đầu, ho hắng… Nghỉ ngơi và luyện tập thể thao đều đặn thì những triệu chứng khó chịu này sẽ sớm biến mất.

Tử vi tháng 7/2018 âm lịch của tuổi Tỵ

Chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, vận trình tháng 7/2018 âm lịch của người tuổi Tỵ thăng trầm bất ổn, đối mặt nhiều trở lực, nên tĩnh tránh động. Công việc có nhiều sự thay đổi, gặp rắc rối với vấn đề về con người. Các mối quan hệ xã giao bị ác hóa, bạn bè có thể trở thành thù địch vì lòng đố kỵ. Làm gì cũng cần suy nghĩ kỹ càng, có sự chuẩn bị chu đáo sẽ hạn chế được sai lầm. Nóng vội đưa ra quyết định sẽ khiến bản mệnh lĩnh hậu quả khôn lường.

11

Tài vận tăng giảm bất ổn, Thứ Tài có lúc khởi vượng, khi lại giảm sút mạnh, nên tránh các dự án đầu tư. Những ai có tâm lý may rủi, tiến hành các trò cờ bạc đỏ đen, đầu tư trái phép… sẽ rơi vào lưới pháp luật, tiền mất tật mang.

Về phương diện sức khỏe, chú ý ăn uống khoa học, đi ngủ đúng giờ, thức quá khuya tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật, làm giảm sức đề kháng, từ đó dễ bị mắc các bệnh theo mùa. Đi lại thận trọng, lái xe chú ý an toàn.

Người độc thân ôm mộng tìm đối tượng ưng ý. Có lúc tưởng chừng đã tìm được, nhưng sau khoảng thời gian ngắn trò chuyện, phát hiện đôi bên quá khác biệt, sinh tâm lý chán chường, cô đơn. Đời sống hôn nhân gặp trục trặc do áp lực từ công việc, tài chính.

Tử vi tháng 7/2018 âm lịch của tuổi Ngọ

Tử vi tháng 7 năm 2018 âm lịch của người tuổi Ngọ báo hiệu những biến động khó lường. Dù nó không quá dữ dội, cũng không thể hiện rõ ràng nhưng lại tiềm ẩn nhiều hung họa, ngấm ngầm có thể khiến bạn thất bại trong công việc hoặc chuyện tình cảm. Làm gì cũng phải có đầu có cuối, kiên trì tới cùng, chấn chỉnh tâm lý thì mới mong gặt hái kết quả tương xứng.

5

Vận trình tài lộc ảm đạm, dù có kiếm được tiền đi chăng nữa, bạn cũng tiêu xài bằng hết, hầu như không tích lũy được là bao. Quan niệm dân gian cho rằng, tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn, cần hết sức thận trọng trong làm ăn, kinh doanh và đầu tư. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành, tuổi Ngọ có thể vận dụng một số mẹo phong thủy để bảo toàn vận khí, không gặp xui xẻo trong tháng này.

Phương diện sức khỏe của tuổi Ngọ không gặp trở ngại nào quá lớn. Tuy nhiên cần chú ý đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn xe cộ. Thêm nữa hạn chế tham gia các hoạt động thể chất quá mạnh và mạo hiểm kẻo té ngã gãy xương.

Chuyện tình cảm có sự thay đổi bất ngờ theo cả hai chiều hướng tích cực và tiêu cực. Dù thế nào đi nữa, bạn nên chuẩn bị tâm lý sẵng sàng đón nhận với mọi điều có thể xảy ra. Vì đơn giản, số phận con người có thật, khó mà thay đổi, nhưng nếu thay đổi được thái độ sống, bạn sẽ làm chủ được chính số phận của mình.

Tử vi tháng 7/2018 âm lịch của tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi 2018, trong tháng Canh Thân, tuổi Mùi có cát tinh cao chiếu, tinh thần làm việc hăng hái, quyết đoán, có thể đưa ra quyết định quan trọng nào đó, ảnh hưởng tới tương lai sau này.

10

Dù là gì đi nữa, hãy tin tưởng vào quyết định của chính bạn, đã quyết là không hối tiếc. Vận quý nhân trong tháng khá vượng, hãy nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp, người thân mỗi lúc bạn cảm thấy bế tắc. Họ chính là quý nhân phù trợ cho bạn.

Tài vận trên đà khởi sắc, tuy nhiên dấu hiệu chưa rõ ràng, cần kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu ắt sẽ thành công. Thời điểm này có thể cân nhắc việc đầu tư, khởi nghiệp kinh doanh, viễn cảnh khả quan.

Phương diện sức khỏe cần phải chú ý, cơ thể xuất hiện một vài dấu hiệu bất thường. Dù là nghiêm trọng hay không, bạn vẫn nên thu xếp đi khám để yên tâm và kịp thời phát hiện, điều trị bệnh nếu có. Tháng này chú ý đi lại, tránh bị té ngã, tai nạn xe cộ.

Tình cảm nên để thuận theo tự nhiên, gượng ép chỉ khiến cả hai phải đau buồn. Nếu phát hiện thấy tình cảm không còn, đừng níu kéo, hãy giải phóng cho cả hai. Người độc thân hãy tự tin vào chính mình, không cần phải biến thành bất cứ người nào đó, sức hút xuất phát từ chính nội tâm, con người bạn.

Tử vi tháng 7/2018 âm lịch của tuổi Thân

Sang tháng 7/2018 âm lịch, cũng là tháng bản mệnh, tuổi Thân đương đầu với Thái Tuế nên vận trình nhiều biến động. Có thể bản mệnh sẽ chuyển việc, chuyển nơi ở trong thời gian này. Mọi thứ diễn ra không mấy thuận lợi lúc đầu nhưng sau cũng suôn sẻ.

6

Công việc gặp nhiều trở ngại và áp lực, nhưng cuối cùng vẫn đạt kết quả như dự kiến. Có điều, bạn phải thực sự tập trung và nỗ lực hết mình. Thị phi đầy rẫy, nên cẩn trọng khi hành sự.

Tài vận có dấu hiệu mất mát, hao tổn, nên thận trọng trong các giao dịch, ký kết hợp đồng, giấy tờ văn bản. Dân gian quan niệm tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn, dễ mang tới điềm xui xẻo. Vì thế, các hoạt động cầu tài phải thận trọng, chọn ngày giờ tốt để tiến hành thì sẽ may mắn hơn.

Tình cảm lứa đôi khá lý tưởng, đôi bên tâm đầu ý hợp, có thể tính chuyện hôn nhân đại sự. Chọn vợ phải chọn con gái tuổi Thân mới chuẩn. Tuy nhiên tháng này không được coi là cát lành, hai bạn có thể chọn ngày tốt trong tháng tới. Nhân duyên khác giới của người độc thân khá vượng, chủ động bày tỏ tình cảm để sớm có được người “nâng khăn sửa túi”.

Sức khỏe tuổi Thân không có gì đáng lo ngại, chú ý lái xe cẩn thận tránh tai nạn xe cộ là được. Ngoài ra, chú ý dưỡng sinh cho phổi, hạn chế mắc các bệnh về đường hô hấp như viêm phổi mạn tính, ho hắng kéo dài, viêm phế quản…

Tử vi tháng 7/2018 âm lịch của tuổi Dậu

Tử vi tháng 7/2018 âm lịch của tuổi Dậu giảm đi trông thấy. Tình trạng sức khỏe đáng báo động nhất, cần điều chỉnh tâm lý, quan tâm chăm sóc thân thể kẻo phải hối tiếc. Ăn uống lành mạnh, ngủ nghỉ đúng giấc và luyện tập thể thao thường xuyên cũng là cách bạn tự chăm sóc và chiều chuộng bản thân.

2

Trong công việc phát sinh khá nhiều mâu thuẫn, tranh chấp. Làm gì bản mệnh cũng nên thận trọng, rà soát kỹ càng và nhất là đừng tỏ thái độ phán xét. Hãy tập trung làm việc cần làm, bỏ ngoài tai những thị phi, bạn vẫn có thể cho ra kết quả xứng đáng với nỗ lực của chính mình trong sự ngạc nhiên của biết bao đôi mắt.

Vận trình tài lộc không lý tưởng, có dấu hiệu lừa đảo, cần quản lý túi tiền thật chặt. Dù là đi vay hay cho người khác vay tiền cũng cần tính toán kỹ càng. Đừng vì phút bốc đồng mà tay trắng.

Tính chuyện kết hôn trong thời điểm tháng cô hồn này không lý tưởng. Nếu đôi bên tình cảm chín muồi, có thể chọn ngày lành vào tháng 8 âm lịch tới, sẽ gặp may mắn nhiều hơn.

Tử vi tháng 7/2018 âm lịch của tuổi Tuất

Xem tử vi tháng 7/2018 âm lịch của tuổi Tuất có hiện tượng phá tài, mất mát tiền của hoặc phải dùng tiền vì người khác. Chi tiêu trong tháng cũng phát sinh nhiều khoản bất ngờ, cần dự tính chu đáo, tránh phải vay mượn. Dân gian quan niệm, tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn, các hoạt động cầu tài nên tiến hành ở mức vừa phải, đừng làm quá lớn kẻo thất bại.

7

Công việc có dấu hiệu trì trệ, tinh thần làm việc xuống dốc. Tiểu nhân vận nhiều, khó tránh họa khẩu thiệt thị phi. Cạnh tranh tại nơi làm việc rất nhiều và cường độ mạnh, nếu không tỉnh táo và trang bị cho mình đủ năng lực để làm việc, sớm muộn gì bạn cũng sẽ bị văng ra khỏi đó.

Tình hình sức khỏe vẫn đảm bảo, không có dấu hiệu mắc bệnh nghiêm trọng. Chủ yếu là áp lực tinh thần khiến thể trạng suy yếu. Nên ăn uống bồi bổ, dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch để nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Đầu tháng chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu, nhưng từ giữa tháng mọi thứ chuyển hướng tích cực, thích hợp để đôi bên hòa giải mâu thuẫn. Hãy nhìn nhận sự việc thật khách quan, thay đổi chính mình từ những thói quen, lời ăn tiếng nói hàng ngày, mối quan hệ trong gia đình bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Nam nữ độc thân ít có cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình khi mà quá bận rộn với công việc, sở thích cá nhân.

Tử vi tháng 7/2018 âm lịch của tuổi Hợi

Sang tháng 7 âm lịch, được dân gian quan niệm là tháng cô hồn, Hợi gặp Thân hình thành thế Tương Hại, vận khí sa sút, mưu sự dễ gặp phải xui xẻo, nên có kế hoạch cụ thể cho từng việc.

9

Công việc áp lực chủ yếu về vấn đề con người. Làm trong môi trường tập thể khó tránh lúc căng thẳng, quan trọng là bạn đừng để mọi chuyện đi quá xa. Suy nghĩ tích cực hơn, buông bỏ bớt sân si, bạn sẽ có cách nhìn mới lạ về công việc của mình, biết đâu sẽ cho ra đời những ý tưởng vượt bậc. Nên nhớ, họa từ miệng mà ra, chú ý vấn đề ăn nói.

Tình hình tài chính có biến động lớn, hết sức thận trọng trong các hoạt động cầu tài kẻo toàn gặp xui xẻo. Đầu tư mạo hiểm không phù hợp trong thời điểm này, bạn nên từ bỏ ý định đó. Kinh doanh, buôn bán vẫn túc tắc nhưng không lý tưởng. Dân gian quan niệm tháng cô hồn là tháng hàng mã, mua hàng dễ hỏng hoặc gặp xui nên tình hình kinh doanh có phần chững lại.

Chuyện tình cảm nên để diễn ra theo lẽ tự nhiên, không cưỡng cầu mà được mới hạnh phúc. Nhân duyên khác giới của người độc thân không vượng, dù tích cực tham gia các hoạt động tập thể nhưng cũng khó tìm được người ưng ý.

Phương diện sức khỏe cần chú ý hệ bài tiết, chủ yếu là thận. Ăn uống thanh đạm, hạn chế đồ ăn mặn, nhiều gia vị để giảm tải áp lực cho thận.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn