Bị mỉa mai là "thánh cách ly", Vũ Khắc Tiệp phản ứng gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Với 4 lần cách ly, tính ra 57 ngày liên tiếp xa cách xã hội để chống dịch Covid-19, ông bầu Vũ Khắc Tiệp được xem "thánh nhọ 2020".

Ngày 31-3, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 16/CT-TTg về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Người dân trên toàn quốc sẽ phải thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày, bắt đầu từ 0h ngày 1/4/2020, chỉ ra ngoài trong trường hợp thực sự cần thiết như mua lương thực, thực phấm, thuốc men,... đồng thời không tập trung quá hai nguời ở phạm vi công sở, trường học, bệnh viện hay tại nơi công cộng.

Thời điểm này, cái tên Vũ Khắc Tiệp bất ngờ được nhắc đến trên các trang mạng xã hội. Nguyên nhân là vì ông bầu này đã lập kỉ lục, trở thành người bị cách ly nhiều nhất Việt Nam. 

Cụ thể, Vũ Khắc Tiệp đã trải qua ba lần cách ly: từ tự cách ly sau khi đi Ý về, cách ly tập trung ở Cát Lái (quận 2) do phát hiện ca nhiễm thứ 17. Được vài ngày sau thì chung cư Masteri Thảo Điền nơi Vũ Khắc Tiệp cư ngụ được phong tỏa và ông bầu này lần thứ 3 tự cách ly thêm 14 ngày. Tính cả hiện tại, ông bầu đang trải qua lần cách ly thứ 4, tổng cộng 57 ngày cách ly. 

Đáng chú ý trong lần cách ly thứ 2, ông bầu của Ngọc Trinh gây tranh cãi khi phát ngôn bản thân cảm thấy khu cách ly quá ngột ngạt. Nhận rất nhiều lời chỉ trích, công kích, anh phải lên tiếng xin lỗi công khai. 

Cư dân mạng đã đặt tên cho Vũ Khắc Tiệp là thánh nhọ khi cách ly rất nhiều lần trong thời gian vừa qua.

vu-khac-tiep-1

Vũ Khắc Tiệp trong lần cách ly tập trung tại Cát Lái (Quận 2).

Với 4 lần cách ly, tính ra 57 ngày liên tiếp xa cách xã hội để chống dịch Covid-19, Vũ Khắc Tiệp được xem "thánh nhọ 2020". Gần 2 tháng trời ông bầu họ Vũ loay hoay với câu chuyện cách ly. Trên các diễn đàn mạng cũng đồng loạt đăng ảnh chế Khắc Tiệp và phong làm "thánh cách ly" - danh hiệu không mấy tự hào. 

Khi nhận những hình ảnh này, Vũ Khắc Tiệp khá bình thản và còn thoải mái chia sẻ trên Instagram. Có lẽ sau khi bị phản ứng gay gắt vì lần cách ly thứ 2, Vũ Khắc Tiệp đã rút ra bài học quý báu.

Trong những ngày qua, anh cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh nấu nướng trong nhà. Đây cũng là thời gian tốt để ông bầu chăm chút cho bản thân và làm được điều mình yêu thích trước khi quay trở lại công việc.

vu-khac-tiep-02
vu-khac-tiep-03

Vũ Khắc Tiệp thoải mái chia sẻ ảnh chế từ dân mạng.

Trước đó, trong lần cách ly thứ 2, Vũ Khắc Tiệp gây tranh cãi khi phát ngôn cảm thấy khu cách ly quá ngột ngạt. Thái độ không hợp tác của ông bầu vấp phải rất nhiều lời chỉ trích, công kích từ dư luận. Sự việc buộc Vũ Khắc Tiệp phải công khai xin lỗi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn