Bị Mr Đàm từ mặt, Thanh Lam vẫn không ngại nói thật

( PHUNUTODAY ) - "Tôi thấy các ca sĩ trẻ bây giờ họ coi ca hát và một sân chơi tạo scandal và hát lipsync, đó là hậu quả của việc không được đào tạo và không đến trường học!".

Ngày 15/1, trả lời giao lưu trên báo một tờ báo điện tử, ca sĩ Thanh Lam đã trải lòng mình về thế hệ nghệ sĩ trẻ bây giờ.

[links()]

Dù từng bị ném đá và bị Đàm Vĩnh Hưng từ mặt, nhưng Thanh Lam vẫn không ngại nói ra những nhận xét của mình về thế hệ trẻ bây giờ.

Là một diva, Thanh Lam cho biết cô phải có trách nhiệm nói ra những ý kiến của mình: "Tôi là người có Tâm với nghề. Nếu tôi giống như tất cả các nghệ sĩ khác im lặng và thỏa hiệp thì điều đó quá dễ. Đối với riêng tôi, tôi luôn có trách nhiệm trước những suy nghĩ của mình. Những điều tôi nói đều từ trái tim và mong muốn được đóng góp và thúc đẩy. Tôi luôn suy nghĩ kỹ khi đưa ra những ý kiến của riêng mình và tôi biết mình sẽ chịu trách nhiệm trước công chúng!"

Nhận xét về các nghệ sĩ trẻ bây giờ, Thanh Lam cũng cho biết: "Tôi thấy các ca sĩ trẻ bây giờ họ coi ca hát và một sân chơi tạo scandal và hát lipsync, đó là hậu quả của việc không được đào tạo và không đến trường học!"

Trước đó, Thanh Lam từng khiến dư luận và báo chí xôn xao về câu nói nghi ngờ khả năng của Mr Đàm và Hà Hồ trong cuộc thi The Voice, ngay sau đó là phản ứng "vỗ mông con" của Hà Hồ và lá tâm thư ví thần tượng như là "kiến độc" của Mr Đàm. Từ Mỹ, nữ diva đã có một cuộc trò chuyện trên một trang mạng và khẳng định, chị không hề "vạ miệng" hay bị phóng viên "gài bẫy" trong cuộc phỏng vấn.

Thanh Lam nghĩ mình phải có trách nhiệm
Những điều tôi nói đều từ trái tim và mong muốn được đóng góp và thúc đẩy.


Theo Thanh Lam, mỗi người đều có quyền bày tỏ quan điểm của mình về một vấn đề, và công chúng sẽ là người đánh giá nó.

"Tôi bày tỏ quan điểm về âm nhạc chứ không muốn lao vào việc đôi co tranh cãi không cần thiết. Tôi đã đủ trưởng thành để chịu trách nhiệm về những lời nói của mình và cũng không phải không suy nghĩ khi phát biểu trước truyền thông. Tôi không có gì phải ân hận về trách nhiệm và tình cảm với đồng nghiệp, nhất là với lớp ca sĩ trẻ" - Thanh Lam cho biết.

Về 3 giả thiết mà Mr Đàm đưa ra, “Một là Thanh Lam bị "cài" mà không đủ bình tĩnh để nhận ra… Hai là, chị ấy đang có ý nhắc nhở mọi người rằng, Thanh Lam là số một và vẫn còn đấy, 'chúng mày' đừng vội vã láo lếu qua mặt chị nhé! Ba là, chị Lam là người rất nổi tiếng về 'bản năng' và nghĩ sao nói vậy nên chị ấy đang thể hiện chính mình một cách rất 'thật' và rất hồn nhiên",  Thanh Lam khẳng định, đó là những đánh giá và suy luận của Đàm Vĩnh Hưng và Đàm Vĩnh Hưng có quyền được nói điều đó.

"Tuy nhiên, Hưng không phải là tôi nên làm sao hiểu tôi và biết những giá trị mà tôi coi trọng trong cuộc sống?" -Thanh Lam nghi ngờ.

Về những phát ngôn trước đây của Thanh Lam bị cho là vạ miệng, nữ danh ca khẳng định, chị không bao giờ bị "vạ miệng" và đó chỉ là những quan điểm của riêng chị, chị sẽ tiếp tục bảo vệ nó và sống như chị đã từng sống.

 

  • Kim Hảo  (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn