Trường Giang đau khổ, phản ứng bất ngờ khi Nhã Phương đòi chia tay

( PHUNUTODAY ) - Trên mạng xã hội lan truyền đoạn video nghệ sĩ hài lặng lẽ ngồi đọc báo trên điện thoại, trong đó có bài viết mới về Nhã Phương.

Cách đây không lâu, đông đảo cư dân mạng ghi lại cảnh Trường Giang chăm chú đọc một bài báo về Nhã Phương tại hậu trường một chương trình. Đoạn clip này được quay tại thời điểm nào vẫn chưa được xác thực.

Kể từ sau vụ ồn ào bị Nam Em tố cáo là người đàn ông đa tình, Trường Giang và Nhã Phương đều chọn cách im lặng trước sóng gió. Ngày 25/3 vừa qua, cặp đôi cùng xuất hiện tại một sự kiện ở TP HCM, tuy nhiên lại không đồng hành như mọi lần.

Empty
Empty

Nhã Phương đến sớm và ngồi ở hàng ghế VIP. Khi giao lưu với các khách mời, cô luôn giữ vẻ rạng rỡ. Riêng Trường Giang đến muộn và lên thẳng sân khấu biểu diễn. Trong suốt tiết mục của anh 'Mười Khó', Nhã Phương ngồi phía dưới chăm chú theo dõi bạn trai. Kết thúc sự kiện, cô một mình ra về.

Về phía Trường Giang, dù tỏ ra bình thản nhưng nhiều người cho rằng chuyện tình cảm với Nam Em đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của anh. Thậm chí có tin đồn rằng Trường Giang đã cạo tóc vì quá mệt mỏi.

Điển hình như trong tiệc đồng hương Quảng Nam với danh hài Hoài Linh, Trường Giang đội mũ cả buổi và lộ phía sau đã tỉa hết tóc. Đến show diễn vào đầu tháng tư, anh cũng dùng khăn trùm kín đầu.

Một số trang tin còn khẳng định Trường Giang ảnh hưởng tâm lý khi bị Nhã Phương đòi chia tay. Bằng chứng được đưa ra là hình ảnh tại hai sự kiện gần nhất của Mười Khó.

truong-giang-cao-toc-1-ngoisaovn-w660-h377-0103

Còn Nhã Phương, cô đã bớt đau khổ hơn sau những chuỗi ngày đầy áp lực. Cô bận rộn đến công việc và đây là niềm ưu tiên hàng đầu của người đẹp này ở hiện tại thay vì chuyện tình cảm như trước đây.

Thế nhưng, có người tinh ý nhận ra đây là một dấu hiệu chứng tỏ chuyện tình cảm không ổn của Nhã Phương. Rõ ràng, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đang lấy chuyện công việc để bù đắp cho chuyện tình cảm cá nhân và chỉ khi thực sự không ổn người ta mới vùi đầu vào công việc đến vậy.

Có thể nói, kể từ khi chuyện của Trường Giang xôn xao dư luận thì Nhã Phương rất hạn chế liên quan tới những vấn đề tình cảm. Xuất hiện chung sự kiện với bạn trai, nữ diễn viên tránh mặt và bị cho là gượng gạo trước màn thể hiện của bạn trai./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn