Sau tin đồn chia tay, Cát Phượng bất ngờ tiết lộ bí mật khiến Kiều Minh Tuấn chán nản bỏ đi

( PHUNUTODAY ) - Những ngày qua, cặp đôi "chị em" nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới vì tin đồn chia tay, nay lại chao đảo bởi bí mật mà cát Phượng vừa chia sẻ.

Mối tình “chị em” của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng luôn là tâm điểm chú ý của khán giả và giới truyền thông. Lâu nay, Cát Phượng vẫn luôn áy náy về chuyện không thể sinh con cho Kiều Minh Tuấn. Còn nam diễn viên đã  từng bật khóc  nói: "Tôi rất muốn có con với Cát Phượng".

Mới đây, nữ diễn viên lần đầu trải lòng với báo chí rằng: "Hôm trước, Bom có nói với tôi là bé rất buồn. Khi tôi hỏi con trai lí do gì buồn thì bé nói buồn chú Tuấn. Bom có hỏi tôi là tôi và anh Tuấn đã chia tay rồi phải không? Tôi thắc mắc tại sao con hỏi vậy thì bé có nói bé đọc trên mạng, bạn bè bé trên trường cũng hỏi nhiều.

Tôi có hỏi con nếu chúng tôi chia tay thì bé sẽ cảm thấy như thế nào. Bé nói sẽ bỏ đi thật xa nếu chúng tôi chia tay. Bom từng nói với anh Tuấn là đừng cưới tôi năm 7 tuổi nhưng giờ bé nói muốn ngược lại. Tôi khẳng định với con những tin đồn trên mạng đều sai sự thật. Khi nào chính tôi xuất hiện trên báo và nhận phỏng vấn thế này thì hãy tin".

Kiều Minh Tuấn và con trai Cát Phượng.

Kiều Minh Tuấn và con trai Cát Phượng.

Cũng trong buổi trò chuyện này, Cát Phượng cũng lần đầu chia sẻ về chuyện cô từng "bỏ con" của mình với Kiều Minh Tuấn: "Năm 2011, tôi từng có thai với anh Tuấn. Nhưng lúc đó tôi lại nghĩ anh Tuấn vẫn chưa yêu mình, hoặc nếu có thì cũng chỉ là tình cảm trai gái đơn thuần. Nghĩ thế, tôi đã quyết định đi bỏ con.

Đến lần thứ hai, anh ấy bỏ đi khỏi nhà và nhắn tôi một câu: "Lần sao nếu em tự quyết định thì em đừng nhìn anh nữa". Khi ấy tôi mới bắt đầu hiểu thì ra Tuấn yêu tôi là thật. Đến tận sau này, tôi cũng dính thai được một vài lần, nhưng vì tuổi tác nên không giữ được. Vừa rồi tôi cũng cùng anh Tuấn đến gặp bác sĩ để kích lấy trứng ra và gửi vào ngân hàng. Tuấn sợ khi tôi mang bầu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, mà tôi thì lại nghe lời anh ấy nên đến giờ mọi việc vẫn chưa đâu vào đâu".

1-13

Qua lời tâm sự của Cát Phượng đủ để hình dung câu chuyện tình của họ nhiều trăn trở, lắm chông gai đến nhường nào.

Những ngày gần đây, thông tin Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay sau 10 năm gắn bó rộ lên khiến không ít khán giả hoang mang và tiếc nuối cho cặp đôi “chị em” này. Tuy nhiên, nó đã được người trong cuộc lên tiếng đính chính và khẳng định đó chỉ là tin đồn. Cát Phượng cho hay: “Nếu giữa tôi và Kiều Minh Tuấn có điều gì xảy ra thì chính thức tôi hoặc anh Tuấn sẽ lên tiếng, còn tất cả những thông tin kia đều là tin đồn. Cho nên quý khán giả và các anh em đồng nghiệp hãy yên tâm đi”. 

744a1970-1498574624462-15196181573361602414264

Vậy là qua bao nhiêu sóng gió, cặp đôi vẫn chung sống với nhau nặng nghĩa tình. tình yêu của họ cũng khiến không ít người cảm động và ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn