Phong cách thời trang công sở cho cô nàng cá tính

( PHUNUTODAY ) - Không phải cứ là đi làm công sở phải mặc những bộ đồ nghiêm túc và không được thể hiện cá tính củ bản thân. Hãy cùng điểm qua các phong cách thời trang cho các cô nàng công sở vừa cá tính lại thanh lịch

Khéo léo chọn trang phục trong từng thời điểm và mục đích công việc cụ thể giúp bạn gái chúng mình luôn xinh tươi và đẹp trong mắt người đối diện.

1. Sét đồ cá tính nhưng quyến rũ

ao-so-mi-nu-cong-so-dep-phong-cach-han-quoc-he-2015-cho-co-nang-nang-dong-them-net-noi-bat-5

Những cô nàng cá tính thường không ưa trang phục rườm rà, kiểu cách. Vậy nên, để tạo được vẻ ngoài quyến rũ, bạn cần những gì đơn giản nhất. Một chiếc váy ôm sát kèm theo giày cao gót mũi nhọn đã là đủ để thành công. Nhưng nếu bạn vẫn muốn có gì đó thu hút hơn, hãy chọn cho mình những chiếc váy contrast với phần eo đắp màu tương phản. Thiết kế này vừa giúp tôn dáng, vừa dứt khoát, mạnh mẽ nhưng vẫn mang đến sự quyến rũ tuyệt đối cho người mặc. Cuối cùng, để nhấn nhá thêm cho vẻ khỏe khoắn, cá tính, kiểu tóc đuôi ngựa sẽ là điều mà bạn nên cân nhắc.

2. Sét đồ năng động

Ý chúng tôi ở đây không phải là bảo bạn mặc quần tụt, áo thun rộng thì mới là nghịch ngợm, chúng ta đều quá tuổi đó rồi mà. Nghịch ngợm trong trường hợp này, tốt hơn hết là hãy tìm những sự kết hợp đơn giản, khỏe khoắn và gọn gàng. Miniskirt phối với áo thun, gilet vest khoác ngoài và một đôi brogues là lựa chọn lý tưởng. Vừa năng động, nữ tính, vừa rất trẻ trung và nhiều sức sống. Nếu bạn muốn có gì đó thanh lịch, nền nã và nghiêm túc hơn, hãy thay áo thun bằng sơ mi cổ Đức và bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt.

3. Sét đồ váy họa tiết

Với những cô nàng gợi cảm, mix, match các gam màu và họa tiết trở thành kiểu làm đẹp đầy thú vị như fashionista nổi tiếng Phillipines Aileen Belmonte. Cô gái xinh đẹp này luôn mang màu sắc và họa tiết vào trang phục công sở của mình. Đó có thể là cách phối color block theo tông màu pastel ngọt ngào.

4. Kết hợp theo phong cách white on white

ao-so-mi-nu-cong-so-dep-phong-cach-han-quoc-he-2015-cho-co-nang-nang-dong-them-net-noi-bat-11

Nếu bạn có 1 thân hình đủ chuẩn thì phong cách white on white sẽ khiến bạn bắt đầu một ngày mới đầy tự tin và ấn tượng. Màu trắng là gam màu rất cổ điển và cơ bản cho nên việc phối cùng một đôi giày oxford sẽ là một gợi ý mới lạ cho bạn thay vì phối cùng giày cao gót hay búp bê như mọi khi.

Nếu bạn yêu thích phong cách layer thì một chiếc áo trench coat mỏng đi kèm sẽ là một lựa chọn không tồi. Giờ thì chỉ cần tô thêm màu son đỏ rực lửa nữa là bạn có thể sẵn sàng bắt đầu ngày mới rồi.

5. Sơ mi và quần ống rộng

Quần ống rộng và sơ mi trắng là hai item chưa bao giờ hết hot. Nếu bạn có một cuộc họp vào thứ 2 đầu tuần thì đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo.

Nên chọn gam màu pastel hoặc màu sắc giữa quần và áo đối lập để đem lại hiệu ứng tốt nhất. Luôn luôn phối cùng giày cao gót là một lưu ý không thể quên khi diện set đồ này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn