Bí quyết của MC Phương Mai: Sụt cân đến mức tuột cả váy nhờ bí quyết "rất khó, mà cũng... dễ thôi"

11:00, Thứ sáu 18/01/2019

( PHUNUTODAY ) - Vóc dáng hoàn hảo cộng với cách ăn mặc gợi cảm khiến cô được mệnh danh là nữ MC sexy nhất showbiz Việt. Cô nàng đã luyện tập thế nào để có được vóc dáng chuẩn không cần chỉnh đến thế kia?

Tập luyện hằng ngày bằng tất cả sự quyết tâm

Không ít người cảm thấy mệt mỏi khi tập luyện và xem việc đến phòng gym như một nhiệm vụ mà họ "phải" làm nhưng với Phương Mai thì khác. Cô hạnh phúc với việc vận động cơ thể, toát mồ hôi hay thậm chí là đau nhức cả người.

mc-phuong-mai-sut-can-den-muc-suyt-tuot-ca-vay-nho-bi-quyet-rat-kho-ma-cung-de-thoi2-2019-01-17-17-45

Hai giờ tập luyện của cô được chia làm 2 phần rõ ràng: 1 tiếng tập cardio ( chạy bộ, tập muay Thái hoặc MMA, bơi, chơi squash, đạp xe… ) và 1 tiếng tập cơ bắp. Việc tập luyện một môn võ nào đó sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy nhiều calo và năng lượng, đồng thời tăng sự linh hoạt, dẻo dai cho cơ thể, giảm mỡ thừa và làm săn chắc toàn thân.

mc-phuong-mai-sut-can-den-muc-suyt-tuot-ca-vay-nho-bi-quyet-rat-kho-ma-cung-de-thoi1-2019-01-17-17-45

Bên cạnh gym và võ thuật, pole dance (hay múa cột) cũng là bộ môn nghệ thuật được Phương Mai lựa chọn luyện tập để giảm cân, giữ dáng và siết cơ trong suốt một năm qua. Bộ môn này đòi hỏi hòi người tập phải có thể lực tốt vì tần suất vận động cơ bắp vô cùng mạnh.

mc-phuong-mai-sut-can-den-muc-suyt-tuot-ca-vay-nho-bi-quyet-rat-kho-ma-cung-de-thoi6-2019-01-17-17-46

Múa cột đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn và nhịp nhàng giữa các động tác với nhau, từ cơ cánh tay cho đến chân và bụng. Chính vì vậy, nó không chỉ giúp cơ thể săn chắc, ngực đầy, eo thon gọn mà còn có tác dụng giảm cân vô cùng hữu hiệu. Không chỉ vậy, tư thế và dáng đi của bạn cũng sẽ đẹp và uyển chuyển hơn.

mc-phuong-mai-sut-can-den-muc-suyt-tuot-ca-vay-nho-bi-quyet-rat-kho-ma-cung-de-thoi8-2019-01-17-17-46

Một chế độ ăn uống hợp lí là vô cùng quan trọng trong việc giảm cân cũng như duy trì cân nặng mà mình mong muốn. Một cơ thể đẹp, trước hết là phải khỏe. Chính vì vậy, nhịn ăn dẫn đến việc cơ thể suy nhược không phải là điều mà Phương Mai hướng đến. Cô không tuân theo một chế độ ăn kiêng nhất định nào mà tự tạo cho bản thân thói quen ăn nhiều rau xanh, trái cây chua, hải sản, trứng đồng thời ăn ít thịt đi.

mc-phuong-mai-sut-can-den-muc-suyt-tuot-ca-vay-nho-bi-quyet-rat-kho-ma-cung-de-thoi-2019-01-17-17-45

Quy tắc trong việc ăn uống của cô là giữ cân bằng dinh dưỡng, ăn đủ chất, ăn chậm, tránh ăn no, luôn uống nhiều nước và đốt những năng lượng dư thừa nạp mỗi ngày.

Thực phẩm hỗ trợ tốt cho việc giảm cân

bi-quyet-giam-can-sieu-toc-voi-7-loai-thuc-pham-chiet-xuat-tu-thien-nhien-1-1

1. CÁ HỒI

Tự làm thực đơn giảm cân hấp dẫn từ cá hồi, tại sao không? Cá hồi là loại thực phẩm gần như không chứa tinh bột và đường, ít calo mà lại cung cấp chất khoáng (photpho, magie,..) và chất đạm cho cơ thể. Những món ngon từ cá hồi như: cá hồi cuộn sốt mayonnaise, cá hồi nướng hay salad cá hồi sẽ là món ngon tuyệt vời, giúp hỗ trợ cho quá trình giảm cân của bạn.

2. CÁ NGỪ

Một loại cá khác giúp quá trình là đẹp của các bạn nữ giảm bớt sự nhàm chán từ khẩu phần ăn. Cá ngừ sẽ là thức ăn giúp bạn giảm cân hiệu quả nhờ vào hàm lượng vitamin, omega và những chất béo có ích. Nhưng cần lưu ý với bạn đọc rằng nên tránh sử dụng những loại cá ngừ đã qua chế biến và đóng hộp. Để qua thời gian, chất bảo quản dễ dàng thẩm thấu vào thịt cá làm giảm những chất dinh dưỡng trong cá.

3. TRỨNG

Trứng được xem như là người bạn đồng hành trong quá trình giảm cân, đặc biệt hơn đối với những bạn mong muốn duy trì hay phát triển lượng cơ cho cơ thể. Nguồn đạm trong trứng làm giảm tốc độ tiêu hóa, giúp no lâu và ít thèm ăn hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc