Bí quyết để chồng luôn yêu của Jennifer Phạm

09:53, Thứ tư 21/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phuntuoday) - Bị chê mũm mĩm, Jennifer Phạm đã tức tốc giảm cân. Mới đây, Jennifer Phạm rạng rỡ trong phòng tập để cải thiện số đo của mình.

Chỉ hơn một tháng nghỉ sinh con thứ hai, ngày 12/8, Hoa hậu châu Á tại Mỹ đã trở lại với công việc MC cho một cuộc thi sắc đẹp. Qua những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của những người quan tâm tới cuộc thi, trông Jennifer Phạm vẫn khá đẫy đà và không mấy thon thả như trước. Chính vì thế cô chưa tự tin để mặc những bộ váy ôm sát cơ thể do chưa lấy lại được vóc dáng như ban đầu.

Mô tả ảnh.
Bị chê mũm mĩm, Jennifer Phạm đã tức tốc giảm cân.

Bị chê mũm mĩm, Jennifer Phạm đã tức tốc giảm cân. Mới đây, Jennifer Phạm rạng rỡ trong phòng tập để cải thiện số đo của mình.

Trong những bức hình, có thể thấy Jennifer khoe khéo được vòng eo thon gọn hơn rất nhiều. Người đẹp vui vẻ chia sẻ: "Tranh thủ lúc bé iu ngủ...và đây là thành tích sau những ngày trở lại phòng tập..." .

Hình ảnh thon gọn của Jennifer được nhiều người ngợi khen, trong đó có rất nhiều fans nữ còn hỏi bí quyết tập như Jennifer để có thân hình thon gọn đáng ao ước.

Lấy lại vóc dáng như ban đầu, dường như Jennifer Phạm đang nóng lòng trở lại showbiz và cũng là cách để giữ chồng giàu có bên mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc