Bí quyết để chồng Tây ‘quấn quýt’ ngày đêm của Hà Anh: Không chỉ giỏi chăn gối mà phải biết điều này

( PHUNUTODAY ) - Hà Anh tiết lộ bí quyết được chồng “yêu” mà chị em nào cũng nên học hỏi. Nữ mẫu đã có những chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người phải gật gù tâm đắc.

Điều đầu tiên chính là giữ cơ thể luôn sạch sẽ, thơm tho nhất có thể.

Cả phụ nữ hay đàn ông đều yêu đối phương bằng sự hấp dẫn từ bên ngoài trước hết. Sai lầm nhiều nhất của phụ nữ sau khi sinh con và dành thời gian chăm sóc con cái mà bỏ bê bản thân. Vì vậy điều đầu tiên Hà Anh nhắc đến chính là chúng ta phải luôn thơm tho, sạch sẽ nhất có thể.”

Empty

Luôn giữ gìn bản thân thơm tho sạch sẽ, gọn gàng, thon thả (nhất có thể). Nói gì thì nói, tốt gỗ thôi giờ không đủ, phải tốt cả nước sơn. Đừng vì mệt mỏi, bận rộn công việc hay con cái mà bỏ bê ngoại hình. Bỏ bê ngoại hình là bước đầu của việc bỏ bê tất cả! Nhiều người để mình rũ rượi rồi cho rằng vì mình hy sinh nên chồng phải yêu mình mãi! Tình yêu không thể ép buộc và đặc biệt sự hấp dẫn không thể khiên cưỡng.

Thứ hai, đàn ông hay đàn bà đều cần được sẻ chia và quan tâm.

Empty

Đặc biệt với người bạn đời của mình. Đó là sự cho đi và nhận lại sự tin tưởng dành cho đối phương: “Chăm sóc đời sống nội tâm cho nhau. Các cặp đôi phần lớn gặp vấn đề là do không thể trò chuyện thẳng thắn về cảm xúc của mình với nhau. Họ giữ lại trong lòng nhiều dần thành những oán trách, dỗi dằn, thậm chí giận dữ.Lo sợ điều gì, stress vì điều gì, không muốn điều gì càng cần phải chia sẻ với nhau.”

Thứ 3, cho chàng không gian riêng tư

Chàng sẽ cảm thấy chán nản và cáu gắt nếu như bạn luôn đeo bám kè kè và không cho chàng được một chút không gian riêng. Anh ấy không muốn bị quản thúc khắp nơi hay bị bạn xâm chiếm không gian riêng tư. Muốn trở thành bạn gái hoàn hảo, bạn hãy “nới lỏng” khoảng không gian chi phối anh ấy.

Thứ tư nhu cầu trong chuyện chăn gối của vợ chồng là điều không thể thiếu

Empty

Sai lầm của nhiều người chính là việc bỏ bê chuyện “chăn gối” phần do thiếu tự tin vì cơ thể sau khi sinh, phần do bản thân quá bận rộn. Thế nhưng những điều hiển nhiên bị từ bỏ sẽ khiến đối phương chán nản và bớt đi hứng thú với vợ, với hôn nhân:” Sau khi có con cái không dễ gì tự nhiên có sự lãng mạn đam mê, đặc biệt là khi thiếu ngủ, thèm ngủ hơn là thèm chồng! Dù đàn ông hay đàn bà cùng đều có nhu cầu được cần đến, được khát khao bởi người bạn đời của mình. Chăm sóc nhu cầu này cho người bạn đời của mình cũng là một “nghĩa vụ”, và là cách giúp cho tình cảm vợ chồng luôn gắn kết! 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn