Chồng đánh đập, hắt nước sôi vào mặt vợ vì ăn ốc không để phần

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lấy ghế đánh vợ thì người chồng lại tiếp tục hất nước sôi vào mặt vợ khiến nạn nhân bị bỏng nặng.

Ngày 26/12, Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Trương Đình Bình (SN 1978, trú tại xã Đông Sơn, huyện Đô Lương) về tội "Cố ý gây thương tích". Nạn nhân là chị Thái Thị H. (SN 1976, vợ của Bình)

Theo thông tin ban đầu, vào tối 16/12 vừa qua, sau khi đi nhậu với bạn bè về thì Bình tiếp tục mua thêm rượu về nhà uống. Về nhà thấy vợ cùng con trai đang dọn cơm ra ăn thì Bình không ăn mà lấy rượu để uống. Sau khi ăn cơm xong thì chị H. để mâm ở bàn rồi đi ngủ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Khi nhìn thấy mâm cơm vợ để phần ở bàn có vỏ ốc nên Bình vô cùng bức tức. Cho rằng, vợ coi thường và không để phần ốc cho mình nên Bình đã dùng chiếc ghế nhựa đánh vợ đang ngủ trên giường. Chưa dừng lại, sau đó, Bình bất ngờ cầm đĩa vỏ ốc cùng nước mắm hất vào người vợ rồi tiếp tục hất nước sôi vào chị H.

Bị chồng hất nước sôi vào người, chị H đã vội vàng bỏ chạy ra ngoài, rồi tới trạm y tế để điều trị với vết bỏng 30% cơ thể.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Đô Lương đã có mặt điều tra vụ việc. Tại cơ quan điều tra Trương Đình Bình đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình đối với vợ. Hiện Bình đang bị tạm giam tại trại tạm giam công an tỉnh Nghệ An.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn