Lên tiếng đính chính tin đồn, nào ngờ Quỳnh Anh bị dân mạng soi ra điểm mâu thuẫn với Duy Mạnh

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ "lệch pha" của Duy Mạnh và Quỳnh Anh khiến người người cảm thấy khó hiểu.

Hot nhất trong 2 ngày qua là thông tin Duy Mạnh chửi bới, đánh đập bà xã Quỳnh Anh sau 3 tháng về chung một nhà. Vì không muốn sự việc đi quá xa, sáng nay ái nữ nhà cựu chủ tịch CLB Sài Gòn đã lên tiếng.

Trong chia sẻ này, Quỳnh Anh khẳng định Mạnh "gắt" là một người chồng, người cha tốt. Ngoài dành thời gian cho công việc, anh tận tình chăm sóc vợ và con. Chuyện bạo hành chỉ là "tin vịt".

nguyen-quynh-anh-3

Đặc biệt, trong status này "công chúa béo" cũng nhớ lại về quãng thời gian cả 2 chưa có gì trong tay. Cụ thể, cô tiết lộ thời điểm ấy Duy Mạnh chỉ kiếm được 5 triệu đồng/tháng, đi tán tỉnh bạn gái bằng chiếc xe dream cũ.

"Mẹ và bố yêu nhau 5 năm, đến thời điểm thích hợp xin phép gia đình hai bên cưới xin đàng hoàng, và cả nhà đều hạnh phúc chào đón sự xuất hiện của con. 5 năm qua khó khăn có, cãi vã chắc chắn có, nhưng nghĩ tới bỏ nhau thì chưa.

Bố mẹ yêu nhau từ khi cả hai chưa có gì trong tay, lương tháng 5 triệu, bố vẫn đi xe dream đón mẹ mỗi lần đi chơi. Có lúc còn hết sạch tiền ăn này. Và đến giờ, ngày qua ngày cố gắng để tạo lập nền móng, có điều kiện kinh tế đủ để đón con chào đời.

Bố hay cả mẹ không chỉ sống cuộc sống của riêng mình, mà còn phải biết thương con, lo cho con đủ đầy tình thương và phát triển tốt nhất. Vậy liệu bố mẹ có để hạnh phúc của mình bị đánh mất dễ dàng không?", Quỳnh Anh viết.

nguyen-quynh-anh-2

Status đính chính của Quỳnh Anh bị soi ra điểm bất thường.

Vốn dĩ hoài niệm về những lúc khó khăn của Quỳnh Anh sẽ chẳng có gì đáng bàn nhưng dân mạng bất ngờ phát hiện ra điều bất thường. Theo đó, khác với lời kể của bà xã, Duy Mạnh từng khẳng định: "Những ngày đầu chở vợ béo đi chơi cũng trên chiếc xe SH".

Điều này thực sự khiến dân tình hoang mang bởi không biết ai trong họ mới là người nói thật.

Khác hoàn toàn so với chia sẻ của Duy Mạnh trước đó.

"Thế tóm lại ai mới là người nói thật?", "Lên mạng đính chính mà 2 vợ chồng lại không thống nhất trước với nhau à?", "Mỗi người một kiểu, nghe đau hết cả đầu",... là những bình luận để lại.

Trước những ý kiến thắc mắc, hiện người trong cuộc chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Chuyện chưa dừng lại ở đó, cũng trong ngày hôm nay, CLB Hà Nội cũng chính thức lên tiếng và tin đồn Duy Mạnh. Đây có lẽ là lần hiếm hoi một CLB bóng đá lên tiếng về việc cá nhân của cầu thủ, hiện những lời thông báo này đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Cụ thể CLB Hà Nội viết: “Trong nhiều năm qua, CLB bóng đá Hà Nội đã và đang nhận được nhiều tình cảm yêu mến của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Để đáp lại sự yêu mến đó, Ban Lãnh đạo, Ban huấn luyện và cầu thủ luôn nỗ lực hết mình nâng cao về trình độ chuyên môn, hướng tới thành tích cao nhất trong các giải đấu tham dự. Cùng với đó, chúng tôi luôn quan tâm và chú trọng việc xây dựng hình ảnh, văn hóa của đội bóng, xứng đáng với tên gọi “niềm tự hào Thủ đô” thông qua các hoạt động online, ofline được đông đảo khán giả đón nhận".

Dù vậy, thời gian gần đây, CLB bóng đá Hà Nội nhận được một số thông tin không tích cực về đời sống cá nhân của các thành viên đội bóng xuất hiện trên các trang mạng xã hội… Với quan điểm tôn trọng quyền cá nhân của các thành viên nhưng cần điều chỉnh khi cần thiết, tránh ảnh hưởng tới tập thể, Ban Lãnh đạo Công ty cũng đã có những trao đổi kịp thời với toàn thể đội bóng nhằm tìm hiểu, đưa ra phương án bảo đảm danh dự của cá nhân và CLB.

Mới nhất, tối ngày 11.5, thông tin liên quan đến cầu thủ Duy Mạnh có những hành động không đẹp với người thân trong gia đình là bịa đặt, sai sự thật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn