Bí quyết diện áo tắm tự tin che khuyết điểm cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Những ngày nghỉ lễ dài ngày sắp đến là dịp để các bạn gái tung tăng đi biển và diện những bộ áo tắm sexy khoe dáng. Nhưng không phải ai cũng có một thân hình hoàn hảo, cùng Phunutoday chọn áo tắm che khuyết điểm nào!

Xu hướng) Những ngày nghỉ lễ dài ngày sắp đến là dịp để các bạn gái tung tăng đi biển và diện những bộ áo tắm sexy khoe dáng. Nhưng không phải ai cũng có một thân hình hoàn hảo, cùng Phunutoday chọn áo tắm che khuyết điểm nào!

[links()]

Một trong những lý do khiến nhiều bạn nữ ngại ra bãi biển mùa hè đó chính là thiếu tự tin với cơ thể của mình. Không phải ai cũng có một cơ thể hoàn hảo, luôn có những khiếm khuyết khiến chúng ta cảm thấy không thoải mái và ngại ngùng khi diện những bộ áo tắm mỏng manh. Hãy cùng "nghiên cứu" các cách chọn bikini theo từng form người khác nhau nhé!

Dáng quả lê - Ngực nhỏ, hông to

 

 

 

Mặc áo tắm là dễ lộ nhược điểm ngực gầy nhất. Để ăn gian cho vòng 1, bạn có thể chọn cho mình những bộ bikini với phần áo có bèo nhún, cúp ngực, đệm dày. Không chỉ mang lại vẻ nữ tính, ngọt ngào cho bạn, chúng còn giúp cân đối phần thân trên với phần hông quá khổ.

 

 

 

 

 

 

 

Dáng tam giác ngược - Vai to, vòng 3 lép

 

Nguyên tắc quan trọng nhất cho các nàng vai thô là những chiếc áo bơi có dây buộc cổ, giúp cơ thể trông hài hòa hơn và nhược điểm vai ngang của bạn được hạn chế thấy rõ.

 

Những gam màu sáng hay kẻ ngang đậm màu cũng sẽ giúp vòng 3 của bạn trông nở nang hơn. Hãy tự tin cùng các kiểu quần viền bèo nhún lượn sóng, thắt nơ bên hông… sẽ làm nổi bật từng đường cong nhỏ nhất, giúp bạn trở nên gợi cảm hơn.

 

 

 

 

 

Vòng 1 quá khổ

 

Khi bạn có vòng 1 lớn, bạn không nên chọn những loại áo dây quá mảnh, những kiểu áo tam giác hay quá sexy càng khiến ngực bạn thêm đồ sộ.

 

Hãy ưu tiên những kiểu áo bơi một mảnh, cổ chữ V - thiết kế này tạo điểm nhấn và điểm dừng hoàn hảo cho vòng 1 của bạn, vừa khéo léo khoe những đường cong gợi cảm, vừa có khả năng tạo vẻ thon gọn và kích thước nhỏ hơn cho vòng 1. Lựa chọn tiếp theo là các kiểu áo bơi có dây đeo bản lớn hoặc có phần xếp nếp thun ôm dưới chân ngực.

 

 

 

 

 

Vòng 2  thô

 

Vòng 2 kém thon gọn chính là "cơn ác mộng" của không ít các nàng mỗi khi nghĩ tới việc phải diện áo tắm vào ngày hè. Để khắc phục nhược điểm này hãy chọn dáng áo tắm monokini. Monokini (sự kết hợp giữa áo bơi liền mảnh và bikini 2 mảnh) với phần nối giữa ngực xuống hông hoặc khoét 2 bên thân sẽ tạo cảm giác vòng 2 eo ót hơn.

 

 

 
  • Lily
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn