Bí quyết đơn giản giúp bạn xinh hơn khi diện váy len trong mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần chút khéo léo bạn sẽ vô cùng tự tin, xinh xắn trong những chiếc váy len thời thượng của mùa đông.

Len là chất liệu rất được ưa chuộng trong mùa lạnh bởi chức năng giữ ấm của nó. Váy len chính là món đồ hoàn hảo về mọi mặt cho phái đẹp khi đông về. Bên cạnh các mẫu váy len ôm sát cổ điển, năm nay, xu hướng thời trang váy len lên ngôi với các kiểu dáng suông trẻ trung.

vay-len (1)

Những kiểu váy len ôm sát đang được rất nhiều bạn nữ, đặc biệt là giới văn phòng lựa chọn.  Với nhiều kiểu cách tân và màu sắc khác nhau các nàng đã có vô vàn chọn lựa cho mình để diện tới công sở.

vay-len (2)

Với chất liệu len mềm rủ nhẹ nhàng tạo cho những mẫu váy len dáng xòe có độ mềm mại nhất định. Nếu với váy len dáng body rất kén người mặc, đặc biệt là bạn gái phải có vòng 3 đẫy đà một chút, nhưng với váy len dáng xòe bạn có thể thoải mái diện dù vóc dáng bạn có khuyết điểm hay không.

vay-len (3)
vay-len (4)

Váy len ôm sát body đẹp phong cách Hàn ấm áp giúp tôn lên dáng chuẩn kiều diễm cho các nàng thời trang trong tiết trời lạnh. Diện váy len dáng body vào ngày lạnh hơn bạn còn dễ dàng mix cùng áo khoác từ dáng dài, dáng ngắn, tới dáng lửng nhé.

vay-len (8)

Váy len xòe luôn luôn được các tín đồ thời trang sành mốt yêu thích bởi vẻ ngoài nữ tính, mềm mại mà không kém phần ấm áp rất phù hợp cho tiết trời se lạnh.

vay-len (12)
vay-len (11)

Bên cạnh xu hướng váy len ôm sát hay dáng xòe bạn cũng không thể bỏ qua một số biến tấu mới lạ của váy len trong mùa thu đông năm nay.

vay-len (7)

Chất liệu vải len mềm, mịn mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho mọi cô nàng.

vay-len (10)
vay-len (9)

Để làm mới phong cách thời trang len các nhà mốt thường cách tân, cách điệu mới lạ. Bằng những màu sắc thời trang và sự khác biệt trong từng mẫu váy, các nhà mốt đã đốn tim phái đẹp với sự độc đáo của thời trang len.

vay-len (5)

Hãy chọn ngay cho mình những item phù hợp nhất nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn