Bí quyết "giữ chân" khách hàng với dịch vụ thiết kế website AIO

( PHUNUTODAY ) - Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO AIO đang cung cấp không chỉ giúp tăng lượng truy cập mà còn “giữ chân” được khách hàng, từ đó nâng cao doanh thu hiệu quả. Đây là ưu điểm không phải đơn vị thiết kế web nào cũng làm được.

Mục tiêu mà mọi chủ doanh nghiệp, công ty đề ra khi có nhu cầu thiết kế website đó chính là có được lượng khách truy cập lớn, lọt top tìm kiếm Google và cuối cùng là nâng cao doanh thu. Tuy nhiên, không phải chỉ sở hữu website là bạn có thể làm được điều này.

Lượt truy cập cao không đồng nghĩa việc có nhiều khách hàng tiềm năng

Đầu tiên, cần phải làm rõ về vấn đề này. Đã có nhiều trường hợp khách hàng đến với thiết kế website AIO và thắc mắc rằng vì sao website có nhiều lượt truy cập nhưng lại không có khách hàng tiềm năng. Vậy, lý do là vì sao?

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này đó chính là do website của bạn chưa đủ độ hấp dẫn, hay đánh trúng vào nhu cầu của người dùng, khách hàng tìm kiếm. Website có lượt truy cập cao nhưng những người đó chỉ nán lại trong vài giây sau đó thoát ra liền mà không mua hàng hay tìm kiếm thông tin sản phẩm. Đây là điều không chủ website nào mong muốn.

Không phải website nào có lượt truy cập cao cũng sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng

Không phải website nào có lượt truy cập cao cũng sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng

Nhiều doanh nghiệp, công ty hoạt động trong lĩnh vực bán hàng chỉ chăm chăm vào việc tạo dựng một trang web đẹp, ấn tượng nhưng lại chưa mang lại những giá trị cho khách hàng. Nếu không kịp thời khắc phục, website của bạn sẽ dễ dàng bị các đối thủ khác vượt mặt.

Bí quyết “giữ chân” khách hàng

Một bí quyết để “giữ chân” khách hàng ở lại với website của bạn lâu hơn đó chính là hãy đầu tư vào nội dung, thông tin sản phẩm để họ có thể tìm ra được những lợi ích, giá trị mà họ sẽ nhận được. Một trang web đẹp thôi là chưa đủ, doanh nghiệp và công ty cầu phải chú trọng hơn nữa trong việc xây dựng chiến lược marketing cũng như tích hợp những tính năng vượt trội để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Xem thêm: https://thietkewebaio.com/thiet-ke-website-noi-that/

Một trang web có nội dung được đầu tư bài bản chính là bí quyết để giữ chân khách hàng

Một trang web có nội dung được đầu tư bài bản chính là bí quyết để giữ chân khách hàng

Một đơn vị thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp khách hàng của mình sở hữu website chất lượng cả về nội dung lẫn hình thức. Và bí quyết để giữ chân khách hàng có thể nói một cách ngắn gọn hơn đó là hãy tìm cho mình một đơn vị thiết kế website có “Tâm” và có “Tầm”. Để làm được điều này, cần tìm hiểu thật kỹ về các đơn vị thiết kế website hiện nay và bạn chỉ nên chọn những nơi đảm bảo các tiêu chí như:

  • Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng website
  • Từng thực hiện nhiều dự án website lớn nhỏ
  • Thông tin chi tiết, rõ ràng
  • Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp, bài bản
  • Website được bảo hành, hỗ trợ sau khi bàn giao

Thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín AIO

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế website và AIO là số ít đơn vị có thể đem lại cho khách hàng giải pháp website hiệu quả, giữ chân được khách hàng.

Để làm được điều này là bởi vì AIO sở hữu:

  • Đội ngũ thiết kế giỏi để tạo nên những trang web với giao diện đẹp mắt, ấn tượng
  • Đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm để tích hợp các tính năng nổi trội cho website
  • Công nghệ thiết kế website tiên tiến, hiện đại để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng
  • Đội ngũ nhân viên marketing năng lực cao để đề ra các chiến lược quảng bá phù hợp, giúp nội dung web đến gần hơn với khách hàng
  AIO là đơn vị cung cấp giải pháp thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp

AIO là đơn vị cung cấp giải pháp thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp

Đặc biệt, không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế website, AIO còn có thêm nhiều dịch vụ bổ trợ để giúp bạn có được một trang web hoàn chỉnh nhất. Đó là:

  • Viết nội dung web
  • E- Commerce
  • Lập trình app web
  • Chiến dịch quảng cáo
  • Hosting, tên miền
  • Chứng chỉ SSL

Hơn ai hết, AIO hiểu được những gì khách hàng mong muốn đạt được khi bán hàng, kinh doanh qua kênh website. Vậy nên, AIo đã không ngừng cập nhật công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm. Những công nghệ mới nhất đang được AIO ứng dụng đó là SEO bán hàng tự động, công nghệ thiết kế website UI/uX... để có thể tạo nên được ưu thế cạnh tranh cho khách hàng của mình.

Khi làm việc với AIO, khách hàng sẽ được đồng hành và nâng cấp những công nghệ mới nhất. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ thiết kế website của AIO.

Đặc biệt hơn, website được thiết kế bởi AIO sau khi bàn giao cho khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ bảo hành, bảo trì trọn đời. Khi có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến kỹ thuật trong quá trình vận hành website, AIO sẽ ngay lập tức xử lý và khắc phục để không làm gián đoạn quá hoạt động buôn bán, kinh doanh của doanh nghiệp.

Nếu bạn đang muốn sở hữu bí quyết “giữ chân” khách hàng thì hãy truy cập ngay website: thietkewebaio.com.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link