Những chiếc váy mà bạn nhất định phải có trong tủ đồ để dạo phố ngày Valentine này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu váy đơn giản nhưng lại cực xinh mà cô nàng nào cũng nhất định phải có trong tủ đồ của mình để dạo phố ngày Valentine này.

 Đã là phái đẹp dù bạn đã có "nửa kia" hay chưa bạn vẫn phải luôn biến mọi ngày trong cuộc sống của bạn là ngày Valentine. Hãy luôn trân trọng, yêu thương và nanag tầm giá trị bản thân mình bằng việc chăm chút cho vẻ ngoài. Dưới đây là những kiểu váy đơn giản nhưng lại cực xinh mà cô nàng nào cũng nhất định phải có trong tủ đồ của mình để dạo phố ngày Valentine này.

Váy cúp ngực tay phồng

Váy cúp ngực tay phồng sẽ giúp khoe triệt để cơ thể mảnh mai chuẩn đến từng milimet của bạn. Kiểu váy này vừa gơi cảm lại vẫn giữ được sự kín đáo. Không những vậy với váy cúp ngực tay phồng bạn còn rất dễ kết hợp với các kiểu giày dép từ giày moca, dép cao gót, sneaker đều đẹp và mang lại những phong cách khách nhau cho bạn.

vaydep
vaydep1
vaynhungdo
vaydep2

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A đã luôn là kiểu váy mà 1 bạn nữ nào nên bỏ xót trong bộ sưu tập thời trang của mình. Chân váy chữ A vừa có thể phù hợp với mọi dáng người lại vừa đẹp, thanh lịch và dễ kết hợp.

Đặc biệt với những nàng hông to thô thì chiếc váy chữ A sẽ khắc phục khuyết điểm này đến 99,99%. Không những vậy chân váy chữ A còn giúp bạn "hack" chân siêu dài, siêu thon.

thoitranggiangsinh4
Rose16

3. Váy 2 dây kết hợp áo ren

Áo ren kết hợp cùng váy 2 dây đã là hot trend của năm 2019 và chưa hề có xu hướng giảm nhiệt ở năm 2020. Bởi nó không những vừa nữ tính, ngọt ngào mà nó còn cực kỳ thời thượng và dễ mặc.

vaydep8
Rose23
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn