Kiều Minh Tuấn thú nhận tình cảm thật với Kaity Nguyễn trước tin đồn Cát Phượng mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên Kiều Minh Tuấn lên tiếng thú nhận sự thật về chuyện tình cảm với Kaity Nguyễn sau tin đồn hai người yêu nhau và Cát Phượng sẽ "nằm ổ" vào tháng 10 tới đây.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Kiều Minh Tuấn cho biết, anh không thích người ta nói nhiều đến chuyện tình cảm của anh và Cát Phượng. Nam diễn viên muốn mọi người tập trung vào diễn xuất và công việc của anh hơn là những gì thuộc về riêng tư. Là nghệ sĩ, chúng tôi cũng cần khoảng không gian riêng tư mà.

"Tôi với Cát Phượng đều là người mà, chúng tôi cũng sợ bị tổn thương khi sự quan tâm trở thành soi mói quá mức. Thương Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng thì xin mọi người đừng soi mói hay nói quá nhiều về chuyện có con của tôi với Phượng nữa. Có những lời lẽ như dao găm, đọc mà thấy xót lòng lắm" - Kiều Minh Tuấn cho biết.

kieu-minh-tuan-phunutoday1

Chia sẻ dự định về ngày trọng đại, Kiều Minh Tuấn cho biết, đến một ngày nào đó, nếu mọi thứ tròn đầy, anh và Cát Phượng sẽ làm đám cưới.

Nam diễn viên "Em chưa 18" bày tỏ, "Từ năm ngoái đến nay, đi đâu cũng bị hỏi về đám cưới. Mọi người hỏi ít lại không chừng chúng tôi cưới thật đó. Nhưng chúng tôi vẫn yêu thương nhau và sống tốt thôi. Gia đình tôi hiện giờ, có tôi, Cát Phượng và cu Bom, cũng rộn rã tiếng cười rồi. Hồi trước, Bom nó sợ có em lắm, vì lo là mất tình thương của chú Tuấn và mẹ Cát. Nhưng giờ lớn hơn, Bom không có suy nghĩ đó nữa. Bom cũng muốn có em cho vui cửa vui nhà, lại có thêm người chơi chung cho đỡ buồn".

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng tay trong tay hạnh phúc

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng tay trong tay hạnh phúc

Chưa dừng lại ở đó, Kiều Minh Tuấn giãi bày thêm rằng anh rất muốn có con với Cát Phượng nhưng mà con cái là duyên trời cho, nếu duyên đến thì mình nhận, còn chưa đến thì thôi. Không gì phải vội vã hay lo lắng, buồn phiền nữa cả. Anh với Cát Phượng cũng đã nói chuyện với nhau về điều này, cũng thông suốt và động viên nhau nhiều. Bây giờ hai người không gượng ép, chỉ để mọi thứ thuận theo tự nhiên thôi.

Đề cập thêm đến chuyện "Nam Em thừa nhận rung động và có cảm tình với anh", Kiều Minh Tuấn cho rằng, đó chỉ là cảm xúc trong vai diễn thôi. Còn bình thường, hai người vẫn là đồng nghiệp mà.

Kiều Minh Tuấn nói, "Tôi nói thật, khi diễn cảnh tình cảm, cần có cảm xúc thật, nếu không thật thì làm sao diễn cho ra được. Bạn xem phim Hollywood có thấy diễn viên họ đóng đạt không, xem mà mình nổi da gà vì đóng quá thật. Là bởi họ biết nuôi cảm xúc, biết tách biệt giữa đời thực và đời trong phim để hóa thân cho trọn vẹn".

Đồng thời, nam diễn viên khẳng định, không phải chỉ riêng Nam Em, mà như đóng với Kaity cũng vậy, anh chủ động bảo Kaity đi chơi cùng mình. Sau đó, Kaity leo lên xe, anh bắt cô phải ôm eo để tạo cảm xúc. Đó là nuôi dưỡng cho nhân vật của mình. Còn khi đóng xong, mọi thứ phải đâu vào đấy.

"Thoát vai là tôi trở về với Cát Phượng và gia đình nhỏ của mình, không còn là hình ảnh trong phim nữa. Có như thế thì mình diễn mới đạt, chính mình còn không tin mình yêu cô gái kia trên phim thì làm sao khán giả tin được? Tôi quan niệm, khi đã vào phim là phải hết mình, còn cứ ngại đụng chạm hay nhạy cảm quan hệ nam nữ này kia thì khó lòng cho ra đời dự án hấp dẫn lắm!" - Kiều Minh Tuấn khẳng định.

Trước đó, Cát Phượng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về chuyện "nằm ổ" khiến nhiều người tò mò xen lẫn vui mừng. Cô cho rằng, "Ai sắp sinh em bé nhớ chụp hình y vầy cho bé nghen. Ba mẹ bé cùng chụp luôn. Đẻ 1 đứa thì chụp theo 1 đứa! Anh Hoài Linh ơi, anh từng phán em câu, mày sẽ mua nhà, căn nhà trị giá 2 tỷ 8. Và đúng 1 năm sau em và Kiều Minh Tuấn mua được căn chung cư hiện đang ở với giá 2 tỷ 8 trăm mấy chục triệu.

kieu-minh-tuan-phunutoday4

Năm nay anh lại phán, mày còn 2 đứa con nữa nghen, mày sẽ đẻ trong năm nay. Năm sau có khi nào em sinh đôi không trời ơi? Ông Linh ông phán cái gì là rợn tóc gáy cái đó á. Em sắp xếp mọi công việc, sẽ hoàn thành tất cả vào cuối tháng 10. Tháng 11 năm nay em nằm ổ nghen.

Tháng 11 em nằm nghỉ dưỡng thì em lại tiếp tục nợ cái liveshow của anh với khán giả nữa rồi. Đẻ trước đã anh nha! Ối, sao em nói như đúng rồi vậy ta? Làm như muốn là đẻ được vậy. Ha ha! Vậy đi , biết đâu ...".

Hiện tại, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn sống chung cùng nhau và chưa tổ chức đám cưới. Cặp đôi đã yêu nhau được 9 năm: và Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ, "Chúng tôi quen nhau được chín năm. Ban đầu, cả hai làm chung, nhắn tin qua lại rồi yêu nhau luôn. Tôi không biết chính xác điều gì ở Cát Phượng thu hút tôi. Tình cảm thì khó lọc ra để cân đong cụ thể.../.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn