Bạn gái Dương Khắc Linh - Ngọc Duyên xác nhận chuyện cầu hôn, tiết lộ dự định tổ chức đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên Ngọc Duyên - bạn gái nhạc sĩ Dương Khắc Linh có những chia sẻ về chuyện cầu hôn và dự định làm đám cưới sau 6 tháng công khai mối quan hệ tình cảm.

Mới đây, chuyện tình của Dương Khắc Linh và bạn gái Ngọc Duyên một lần nữa nhận được sự quan tâm từ khán giả khi cả hai tham dự buổi họp báo ra mắt MV của ca sĩ Đăng Khôi vài ngày trước. Theo đó, ngoài những cử chỉ tình tứ dành cho nhau, khán giả còn đặc biệt chú ý tới chiếc nhẫn kim cương ở ngón tay áp út của Ngọc Duyên. Điều này đã khiến không ít người đồn đoán rằng, rất có thể Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên đã âm thầm đính hôn.

Chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay áp út của Ngọc Duyên là điểm đáng chú ý nhất, khiến khán giả nảy sinh đồn đoán cô đã được nhạc sĩ Dương Khắc Linh đính hôn sau nửa năm công khai tình cảm.

Chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay áp út của Ngọc Duyên là điểm đáng chú ý nhất, khiến khán giả nảy sinh đồn đoán cô đã được nhạc sĩ Dương Khắc Linh đính hôn sau nửa năm công khai tình cảm.

Khi những thông tin này đang gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian vừa qua thì bất ngờ Ngọc Duyên đã lên tiếng xác nhận về tin đồn. Chia sẻ về chiếc nhẫn "gây hoang mang" Ngọc Duyên nói: "Thực ra chiếc nhẫn mà mọi người nhìn thấy chính là món quà cầu hôn mà anh Linh đã quỳ gối tặng cho tôi trong dịp du lịch châu Âu. Hôm đó thật sự là bất ngờ rất lớn vì quen nhau chưa bao lâu mà anh Linh đã quyết định chắc chắn như vậy. Và tôi vẫn thường xuyên đeo chiếc nhẫn đó".

Empty

Được biết, cả Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên đều đã nghĩ đến một cái kết viên mãn. Tuy nhiên khi nào đám cưới diễn ra thì vẫn là điều bí mật.

Empty
Empty

Chuyện tình của Dương Khắc Linh và bạn gái Ngọc Duyên đã được công khai vào giữa tháng 11/2018. Từ khi công khai mối quan hệ tình cảm đến nay, cặp đôi thoải mái xuất hiện cùng nhau ở tất cả các sự kiện giải trí, thường xuyên đăng ảnh tình tứ lên mạng xã hội. Thậm chí, cả hai còn tậu nhà và cùng nhau đón Tết Nguyên Đán vừa qua.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn