Bị vợ cũ tố bỏ vợ theo 'bồ nhí', MC Thành Trung thâm thúy đáp trả?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi vợ cũ Thành Trung - Thu Phượng chia sẻ với Thu Thủy chuyện đàn ông bỏ bê vợ là có bồ nhí, nam MC Thành Trung để lên tiếng đáp trả vô cùng thâm thúy.

Mới đây, vợ cũ MC Thành Trung - ca sĩ Thu Phượng bất ngờ chia sẻ câu chuyện của vợ chồng cô để thể hiện sự đồng cảm với Thu Thủy.

Vợ cũ Thành Trung cho rằng: "Đàn ông khi có gia đình mà đi cả ngày, cả đêm, tắt máy và nói dối... Thủy à, đó là có 'bồ nhí' bên ngoài hết chứ không có anh em, bạn bè hay công việc gì mà đi hoài như vậy đâu".

thanh trung dap tra vo cu (2)

 Vợ cũ Thành Trung cho rằng, đàn ông bỏ bê vợ con là có bồ nhí bên ngoài

"Đàn ông có giỏi, có nói hay bằng trời... thì muốn biết anh ta có thương yêu vợ con thật hay không chỉ cần nhìn vào hành động. Thủy nói về chuyện của Thủy mà như nói về chuyện của Phượng vậy! Khác là Thủy còn nói ra được, chứ mẹ Zon chọn cách im lặng mà ôm con đi hơn 1 năm sau mọi người mới biết", Thu Phượng viết.

Trước lời tố của vợ cũ, MC Thành Trung bất ngờ chia sẻ một đoạn trạng thái khá dài đầy ẩn ý đáp trả Thu Phượng trên trang cá nhân. Nam MC khéo léo mượn câu chuyện của bộ phim hoạt hình Coco để nói lên sự ích kỷ và oán hận không đáng có của người vợ dành cho chồng mình, điều này gây ảnh hưởng rất xấu đến con của cả hai.

thanh trung dap tra vo cu (1)

 Kèm theo dòng trạng thái, Thành Trung chia sẻ thêm hình ảnh rất dễ thương của anh và con gái.

"Xem xong phim, không biết mọi người thấy sao, chứ mình chỉ cảm thấy sợ. Mình sợ một ngày nào đó tình yêu be bé của mình sẽ có suy nghĩ giống như Coco, nhưng nói thật là chẳng thể làm khác hơn là im lặng, kiệm lời, như cách mình chọn, vì không muốn mọi thứ trở nên khó khăn, vất vả hơn cho tất cả mọi người" - Thành Trung tiết lộ anh luôn im lặng trước những lời rèm pha của vợ cũ.

"Zon cứ tin là, dù khó khăn có nhiều hơn nữa, ba vẫn luôn bên con, đồng hành cùng con trong hành trình lớn khôn của con" - Nam MC xúc động viết.

Trước đó, Thành Trung từng trải lòng về mối quan hệ với vợ cũ, anh chia sẻ từ trước tới giờ anh thường tránh nhắc đến Thu Phượng trong mọi trường hợp bởi cả hai không tìm thấy tiếng nói chung “hậu” hôn nhân.

Ngoài ra, Thu Phượng cũng từng nhiều lần lời qua tiếng lại với vợ mới của Thành Trung và không ít lần lên tiếng chỉ trích anh. Đến thời điểm này được biết mối quan hệ của cả hai vẫn chưa được êm đẹp dù chia tay khá lâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn