Thu Quỳnh có dòng trạng thái gây chú ý giữa lúc chồng cũ - Chí Nhân bị nghi có tình mới

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Thu Quỳnh đúng thời điểm Chí Nhân vừa bị bắt gặp đi ăn cùng một cô gái lạ mặt đã làm khán giả tiếp tục dành sự quan tâm lớn.

Tối 19/10 vừa qua, dân mạng xôn xao trước loạt ảnh Chí Nhân bị bắt gặp cùng con trai – bé Be và một cô gái lạ mặt đi ăn rất thân thiết. Theo ghi nhận được người ghi lại loạt ảnh, cô gái đi cùng Chí Nhân gọi bé Be là “con”, ân cần chăm sóc bé rất chu đáo. Điều này đã làm rộ nghi vấn Chí Nhân đã chia tay Minh Hà và đang hẹn hò tình mới.

giua-luc-chi-nhan-bi-nghi-dang-hen-ho-tinh-moi-thu-quynh-lap-tuc-co-chia-se-gay-chu-y-4fc1c1
Loạt ảnh Chí Nhân thân thiết đi ăn cùng con trai và cô gái lạ mặt được chia sẻ lên mạng xã hội mới đây.

Loạt ảnh Chí Nhân thân thiết đi ăn cùng con trai và cô gái lạ mặt được chia sẻ lên mạng xã hội mới đây.

Mặc dù hiện tại Chí Nhân vẫn im lặng trước mọi bàn tán của công chúng nhưng Thu Quỳnh – vợ cũ nam diễn viên lại có chia sẻ gây chú ý. Theo đó, ngay khi loạt ảnh thân thiết của Chí Nhân và cô gái lạ mặt được đăng tải lên mạng không lâu, Thu Quỳnh đã chia sẻ bức ảnh đời thường, kèm dòng trạng thái: “Sung sướng, đơn giản là đi làm về lăn ngay ra sàn nằm mà không cần tẩy trang. Ngả lưng cái đã, chợp mắt 1 xíu luôn cũng được. Những cái phức tạp khác để sau đi”. Cùng với đó, nữ diễn viên cũng gửi lời chúc mừng ngày 20/10 đến các chị em phụ nữ.

giua-luc-chi-nhan-bi-nghi-dang-hen-ho-tinh-moi-thu-quynh-lap-tuc-co-chia-se-gay-chu-y-2f8d63

Động thái này của Thu Quỳnh giữa thời điểm chồng cũ bị nghi có tình mới đã làm nhiều khán giả phải dành nhiều sự quan tâm. Nhiều ý kiến nhận định, dường như Thu Quỳnh rất bàng quan trước ồn ào của chồng cũ và chia sẻ của cô cũng thay lời chứng minh đang có cuộc sống rất bận rộn với công việc, không quan tâm tới mọi câu chuyện xung quanh.

giua-luc-chi-nhan-bi-nghi-dang-hen-ho-tinh-moi-thu-quynh-lap-tuc-co-chia-se-gay-chu-y-269119

Sau ly hôn Chí Nhân, Thu Quỳnh giành quyền nuôi con. Cách đây không lâu, nữ diễn viên cũng tiết lộ đã có bạn trai và được quan tâm, yêu chiều hết mực./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn