Chồng Tâm Tít khoe ảnh gia đình hạnh phúc, khiến dân tình ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp sinh nhật 3 tuổi của con trai Alex, ông xã Tâm Tít khoe ảnh tổ ấm nhỏ hạnh phúc của mình, sau ồn ào với Maya.

Hơn 3 năm kể từ ngày Tâm Tít chính thức “lên xe hoa” với ông xã Ngọc Thành – một doanh nhân trẻ thành đạt. Giờ đây, nhìn vào Tâm Tít, người ta không còn thấy hình ảnh một hot girl của showbiz miệt mài ở phim trường hay các buổi chụp hình nữa, mà là một người vợ, người mẹ xinh đẹp đang viên mãn với hạnh phúc gia đình. 

Tâm Tít lên xe hoa vào đầu năm 2015.

Tâm Tít lên xe hoa vào đầu năm 2015.

Sau kết hôn, Tâm Tít và chồng thường khiến người ta “phát ghen” bởi những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn mà cả 2 dành cho nhau. Nhưng niềm hạnh phúc ấy dường như được nhận lên gấp bội khi những đứa con lần lượt chào đời, khiến không khí gia đình của cặp vợ chồng trẻ bỗng ngập tràn niềm vui và tiếng cười hơn trước. 

Cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Thế nhưng, tổ ấm của Tâm Tít cũng từng gặp sóng gió. Trong đó, phải kể đến việc Maya tiết lộ từng có cuộc tình kéo dài 7 năm với chồng hiện tại của Tâm Tít. Điều này, khiến cả hai bên "lời qua tiếng lại". Sau tất cả, Tâm Tít quyết định khép lại mọi chuyện để bảo vệ tổ ấm của mình. Hiện tại, vợ chồng Tâm Tít vẫn đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên hai con.

Mới đây, nhân ngày sinh nhật con trai, chồng Tâm Tít tung bộ ảnh gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tâm Tít.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tâm Tít.

gia-dinh-tam-tit-4-ngoisao.vn-w960-h640
gia-dinh-tam-tit-5-ngoisao.vn-w960-h640
2 cậu con trai kháu khỉnh của Tâm Tít và ông xã Ngọc Thành.

2 cậu con trai kháu khỉnh của Tâm Tít và ông xã Ngọc Thành.

gia-dinh-tam-tit-2-ngoisao.vn-w960-h640

Tương lai không nói trước được điều gì nhưng ở thời điểm hiện tại, rõ ràng cuộc sống sung túc về cả mặt vật chất lẫn tinh thần của cô nàng đã cho tất cả công chúng có được câu trả lời rõ ràng nhất. Chưa bao giờ Tâm Tít lên báo khoe rằng tôi đang rất hạnh phúc, nhưng như một điều hiển nhiên, tất cả những ai yêu mến và quan tâm theo dõi cô nàng đều biết được điều đó.

lcl-5774-copy-1439083119687-48-48-1305-1757-crop-1439083137211
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn