Phụ nữ thuộc con giáp này: 25 tuổi gặp hạn "Tam tai", 30 tuổi trở mình ngoạn mục viên mãn vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thuộc con giáp này: 25 tuổi gặp hạn "Tam tai", 30 tuổi trở mình ngoạn mục viên mãn vô cùng. Hãy cùng khám phá nhé!

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, phụ nữ tuổi Sửu bản tính siêng năng, chăm chỉ, lấy công việc làm lẽ sống. Họ thực tế và luôn tâm niệm rằng, sướng khổ đều do mình mà ra. Thế nhưng, đến năm 25 tuổi, Sửu sẽ bị Thái Tuế chiếu mệnh, trắc trở đủ đường. Trong giai đoạn này, sức khỏe của Sửu sẽ sa sút, suy nghĩ quá độ về chuyện tiền nong, vợ chồng hay tranh cãi, chẳng mấy khi được êm đẹp, toại lòng. Vậy nhưng, đến năm 30 tuổi, mọi tai ương sẽ được hóa giải, khổ tận cam lai. Không chỉ sự nghiệp thành công, mà gia đình cũng thuận hòa yên ấm.

top-con-giap-nu-co-chuyen-tinh-dep-nhu-phim-trong-thang-42018-11-.5336

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, phụ nữ tuổi Tý sống khá phóng khoáng và tự tại. Họ yêu thích sự tự do và ghét bị ràng buộc, không quan tâm đến miệng lưỡi thiên hạ, tự tin là chính mình mà sống. Đến tuổi 25, thời kỳ hung hiểm của tuổi Tý sẽ bắt đầu. Công việc không được thuận lợi vì cạnh tranh quá gắt gao, thậm chí bị tiểu nhân lợi dụng, lừa đảo phải chìm trong nợ nần và tay trắng. Thế nhưng, Tý vẫn giữ vững tinh thần lạc quan và làm lại tất cả từ con số 0. Đến năm 30 tuổi, một cơ hội chuyển mình trời cho sẽ xuất hiện, giúp họ một bước lên mây.

f21866f43d58b612a7116dd4c47e8db3

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, phụ nữ nổi tiếng tính nóng như lửa, nhưng tính cách khẳng khái, rõ ràng, dứt khoát và luôn đi đúng trọng tâm. Đây là ưu điểm, và cũng là nhược điểm chết người, khiến họ nhận lấy tai ương vào năm 25 tuổi. Họ dễ bị gièm pha nơi công sở, và bị kẻ khác hãm hại, hạ bệ bởi những chiêu trò bần tiện. Thế nên, lúc này Dần nên thủ thế giữ mình, không nên tính toán thiệt hơn, và tích cực xây dựng "bè phái" để phản công ngoạn mục. 30 tuổi sẽ là mốc thời gian bạn dành lại toàn bộ những gì cuộc đời nợ bạn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn