Đi sự kiện thì ăn diện lồng lộn nhưng đứng trên giảng đường ba mỹ nhân Việt này lại giản dị bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đều chọn trở thành giảng viên, nhưng gout ăn mặc của bộ ba mỹ nhân Vbiz đều có sự khác biệt.

Phạm Hương kết thân cùng tà áo dài

Trước khi trở thành hoa hậu, Phạm Hương từng giảng dạy ở trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gon. Khi tham gia cuộc thi Miss Universe để theo đuổi ước mơ trở thành một biểu tượng nhan sắc Việt tỏa sáng tại đấu trường quốc tế, mỹ nhân Hải Phòng quyết định tạm ngưng hoạt động giảng dạy. Trong suốt quá trình là giảng viên, cô vẫn luôn ghi ấn tượng bởi vẻ đẹp giản dị, khác xa với hình ảnh lộng lẫy tại các sàn catwalk hay các sự kiện. Khi đến lớp, cô lại chọn kết thân cùng tà áo dài tinh khôi, dịu dàng. 

Empty

Phạm Hương diện những bộ áo dài truyền thống khi lên giảng đường. Hình ảnh này giúp Phạm Hương ghi điểm hơn trong mắt người hâm mộ đó chính là sự bình dị, gần gũi. 

Empty

Cô nàng dù diện áo dài có kiểu dáng kín đáo và đơn giản thế nào đi chăng nữa vẫn rất nổi bật. 

Empty

Có thể nói, phong cách thời trang này giúp cô tạo được sự thân thiện, gần gũi với sinh viên nhưng cũng không hề làm cho vẻ ngoài trở nên kém thu hút.

Empty

Cô giáo Phạm Hương trong tà áo dài trắng đã làm bao học trò ngắm mãi không rời.

Midu lên lớp với gout ăn mặc thanh lịch, ngọt ngào

Midu vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn là giảng viên đại học. Midu hiện đang giảng dạy cho sinh viên thuộc ngành Thiết kế Thời trang tại Đại học Công Nghệ TP.HCM. Xuất hiện trên giảng đường, cô lúc nào cũng thu hút sinh viên nhờ vào vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào cùng phong cách thời trang dịu dàng, nữ tính.

Empty

Cô giáo Midu ở trường dù vẫn ưa chuộng váy đầm điệu đà nhưng chú trọng đến kiểu dáng suông rộng, kín đáo. 

Empty

Cô thường chọn các loại trang phục có màu sắc tươi sáng, tông trắng để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã. Kể cả khi diện đồ ren cô vẫn tinh tế may lớp lót váy cho thêm kín đáo để tránh xảy ra các sự cố trang phục không mong muốn. 

Empty

Midu trưng dụng những bộ váy đầm dáng chữ A có chiều dài quá gối. Kiểu váy liền này tuy đơn giản nhưng lại giúp nữ giáo viên 8X khoe vóc dáng.

Empty

Midu được cho là cô giáo xinh đẹp nhất nhì làng giải trí Việt. 

Lê Âu Ngân Anh kín đáo chuẩn soái tỷ với vest

Cách đây 1 năm, Ngân Anh chính thức tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị sự kiện quốc tế, tại trường đại học danh giá Salford (Manchester, Anh) với tấm bằng Thạc sĩ ưu tú. Mới đây, nàng Hậu đã chính thức là giảng viên ít tuổi nhất của trường. 

Empty

Khác với hình tượng gợi cảm, cô giảng viên Ngân Anh ở trường lại theo đuổi phong cách ăn mặc kín đáo và lịch thiệp.

Empty

Với lợi thế vóc dáng nổi bật của mình, Ngân Anh luôn khéo léo trong cách lựa chọn phục trang sao cho tôn được body một cách tinh tế nhất thông qua kiểu dáng, phom váy. 

Empty

Việc tiết chế trong sự lựa chọn họa tiết và kiểu dáng, độ dài phù hợp sẽ giúp Ngân Anh chỉn chu và thanh lịch hơn. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn