Nàng Nguyệt đanh đá, thảo mai nói gì khi "Phía trước là bầu trời" bỗng nổi lại?

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Hà Hương - người đảm nhận vai diễn nàng Nguyệt thảo mai, đanh đá trong phim "Phía trước là bầu trời" đã lên tiếng sau khi phim bỗng nổi lại như cồn.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hà Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện "bỗng dưng nổi lại như cồn" sau 17 năm bộ phim "Phía trước là bầu trời" phát sóng. Theo đó, bà mẹ hai con cho biết, cô và mọi người trong đoàn phim đều bất ngờ với việc bộ phim bỗng nhiên gây sốt mạng xã hội mấy ngày nay.

Empty
Diễn viên Hà Hương đảm nhận vai Nguyệt

Diễn viên Hà Hương đảm nhận vai Nguyệt "thảo mai" trong phim "Phía trước là bầu trời"

"Tôi không nghĩ hình ảnh Nguyệt thảo mai, đanh đá, giỏi thả thính của Phía trước là bầu trời lại có thể tạo hiệu ứng ầm ầm như thế. Với người nghệ sĩ, nhân vật của mình được đón nhận và yêu thích sau gần 20 năm là một niềm hạnh phúc. Tôi muốn cảm ơn vì mọi người đã nhớ tới mình. Tình cảm mà khán giả dành cho Nguyệt có cả yêu lẫn ghét càng khẳng định đó là nhân vật rất thành công" - Hà Hương cho biết.

Đồng thời, Hà Hương cũng thừa nhận, cô bất ngờ khi mình được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Nghe thì vui nhưng thực sự là cô chưa chuẩn bị tinh thần cho chuyện này.

Hà Hương chia sẻ, "Tôi vốn là người thích cuộc sống an yên bên gia đình, một lòng chăm lo cho chồng con và ít cởi mở về chuyện đời tư. Tôi không phải là người sôi nổi, cũng không thích đưa mọi thứ lên mạng xã hội. Thời gian đầu khi những trích đoạn của tôi được lan truyền trên Facebook, tôi có thể vui cười và trả lời mọi người một cách rất nhiệt tình. Tuy nhiên, tôi đang bị quá tải, không thể trả lời hết những quan tâm của mọi người cũng như truyền thông".

Trước câu hỏi, "Phía trước là bầu trời" dậy sóng có ảnh hưởng gì đến cuộc sống hiện tại thì Hà Hương cho biết, "Mấy ngày qua, nhân vật Nguyệt dậy sóng trên mạng xã hội nhưng cuộc sống của tôi vẫn diễn ra bình thường, không có gì thay đổi cả. Hàng ngày tôi vẫn đưa đón các cháu đi học, chăm lo đầy đủ cho gia đình".

Ngoài ra, người đẹp cho rằng, ông xã có thái độ bình tĩnh, bình thản như từ trước đến giờ vốn thế. Anh là người thấu hiểu cá tính của vợ. Anh luôn đứng phía sau vợ và không có ý kiến gì về những việc làm của cô.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hà Hương

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hà Hương

Đề cập đến cuộc sống hiện tại, Hà Hương cho biết, sau bộ phim "Phía trước là bầu trời", cô đã trải qua nhiều công việc, trong đó có diễn viên múa và nhân viên ngân hàng. Cô nghỉ việc tại ngân hàng cách đây 5-6 năm để dành thời gian quản lý quán bia của gia đình ở phố Trần Phú. Bên cạnh đó, cô còn thành lập và điều hành một trung tâm dạy múa mang tên hai con ở phố Triệu Việt Vương. Ngoài ra, cô vẫn đi dạy múa tại các câu lạc bộ và dựng bài cho các cơ quan đoàn thể.

Trong phim "Phía trước là bầu trời", Hà Hương vào vai Nguyệt, một cô gái xinh đẹp, khéo léo, thảo mai và nhiều tham vọng. Nguyệt luôn biết chớp thời cơ và sẵn sàng lợi dụng những người xung quanh để đạt được mục đích tiến thân của mình. Vì sự đố kị, Nguyệt đã âm mưu phá vỡ tình yêu của bạn thân. Cuối cùng, cô quyết định khăn gói rời thành phố vì mất phương hướng trong cuộc sống.

Ít ai biết, vai diễn Nguyệt "thảo mai" đến với cô rất tình cờ. Hà Hương vốn là bạn cùng phòng trọ với Thu Nga (vai Thương trong phim) ở trường múa. Trong một lần có việc phải trao đổi với đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Thu Nga đã rủ cô bạn cùng phòng của mình đi cùng.

Sau khi gặp Hà Hương, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cảm thấy cô gái này chính là Nguyệt mà mình đang tìm. Vì thế mà vị đạo diễn này đã chủ động mời Hà Hương vào vai Nguyệt. Từ một cô bé chỉ biết múa và chưa bao giờ diễn xuất thì Hà Hương đã trở thành diễn viên được đánh giá cao về kỹ năng đóng phim.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn