Những loại hoa quả không bao giờ nhập khẩu từ Trung Quốc, chị em yên tâm mua

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những loại hoa quả không bao giờ nhập khẩu từ Trung Quốc, lại vô cùng bổ dưỡng, chị em yên tâm mua.

Quả vú sữa

hoa qua 2

Việt Nam hiện là quốc gia duy nhất trên thế giới xuất khẩu vú sữa. Đây là loại quả không chỉ thơm ngon, mà còn chứa hàm lượng dinh dưỡng vô cùng cao. Nhiều quốc gia trên thế giới đánh giá rất cao chất lượng của vú sữa Lò Rèn Việt Nam. Hiện nay, vũ sữa có nhiều loại, gồm: vú sữa Lò Rèn, vú sữa nâu tím, vú sữa vàng,... 

Quả bưởi

Bưởi càng để lâu, càng "xuống nước", càng ngọt, càng giàu dinh dưỡng. Bưởi là nguồn cung cấp nguồn vitamin C dồi dào, các hợp chất lycopene, beta-carotene, lutein và xanthin rất tốt cho thị lực, thanh lọc cơ thể, bảo vệ hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng.

Quả chuối

Với nguồn kali, chất xơ, vitamin C, vitamin B2, B6 dồi dào, chuối giúp cung cấp năng lượng hiệu quả. Đồng thời, thức quả này vô cùng lành tính, giá cả phải chăng, hoàn toàn phù hợp để trở thành bữa ăn tráng miệng lý tưởng cho gia đình.  

Dưa hấu

hoa qua

Dưa hấu gồm các loại: Hắc Mỹ Nhân, Thanh Mỹ Nhân... được trồng ở hầu hết các tỉnh thành, trải dài từ Bắc đến Nam. Trồng tập trung nhất là Hải Dương, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Cần Thơ, Tiền Giang, Trà Vinh,... Đây là thức quả vô cùng bổ dưỡng với hàm lượng vitamin C và khoáng chất dồi dào. Đặc biệt vào mùa hè, đây là thức quả giải khát vô cùng lý tưởng. 

Thanh long

hoa qua 3

Theo thống kê, sản lượng thanh long của Việt Nam không những cung cấp đủ cho thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi một số nước trên thế giới với khối lượng lên đến 1,1 triệu tấn mỗi năm. Hiện nay, trên thị trường có những giống thanh long ruột đỏ và ruột trắng được trồng phổ biến ở các tỉnh Bình Thuận, Ninh Thuận, Tiền Giang, Long An,...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn